SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương mơ 'gặp' nữ nghệ sĩ trẻ đã mất còn lưu luyến con nhỏ, dân tình đoán là Mai Phương

Thứ ba, 05/05/2020 14:46

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết đêm qua cô đã 'gặp' một nữ nghệ sĩ trẻ dù lúc sống chưa gặp nhau bao giờ.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi chia sẻ về một nữ nghệ sĩ trẻ đã mất. "Có một nghệ sỹ trẻ tới gặp mình đêm qua... Khi cô ấy còn trên thế gian này mình và cô ấy không quen biết nhau, mình cũng chưa gặp cô ấy bao giờ, cũng chưa xem cô ấy diễn bởi vì lâu rồi mình không dành thời gian cho nghệ thuật nên cũng không hân hạnh được biết nhiều người nữa.

Đêm qua gặp cô ấy... cô ấy vẫn ở trong ngôi nhà đó hàng ngày và lưu luyến cuộc sống không muốn đi...lưu luyến con nhỏ... Trong cô ấy có chút giận buồn về cuộc sống lúc cô ấy còn sống... Cô ấy không tin vào tâm linh (hoặc do giận vì nghĩ rằng không tâm linh nào giúp cô ấy nên cô ấy không đựơc sống). Dù khi không còn trên thế gian này nữa cô đã thấy được sự tồn tại của mình ở một lớp thân thể khác chứ không phải chỉ là tan vào cát bụi rồi chấm hết.

Mình thấy thương cô gái này...và mình sẽ cầu nguyện cho cô ấy...chỉ cần cô gái hãy buông bỏ những gì đã qua để bắt đầu ở một nơi cao đẹp hơn. Sự níu giữ sẽ làm cô đau khổ thêm thôi. Sẽ không tốt cho cô vì điều này. Cầu Thượng Đế, Phật Trời gia trì và chăm sóc cô gái. Có lẽ cùng là nghệ sỹ nên hai ta có duyên?".

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ đêm qua gặp nữ nghệ sĩ trẻ đã mất nhưng vẫn còn lưu luyến con nhỏ.

Ở dưới nhiều người đoán nữ nghệ sĩ trẻ mà Hồ Quỳnh Hương gặp là Mai Phương. Bởi sau khi Mai Phương qua đời, nhiều người cũng tiết lộ gặp Mai Phương trong giấc mơ.

Một số người đoán nghệ sĩ trẻ mà Hồ Quỳnh Hương gặp đêm qua là cố diễn viên Mai Phương.

Nghệ sĩ Hồng Vân từng có biết có một số người kể về việc mơ thấy Mai Phương. Huỳnh Lập cũng từng ẩn ý nói về việc gặp đàn chị.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới