SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương: 'Nhiều tiền chưa chắc đã mua được tôi'

Thứ tư, 01/11/2017 21:51

'Có nhiều thứ là vô giá, chưa chắc nhiều tiền đã mua được Hồ Quỳnh Hương' - nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chia sẻ.

Bất ngờ tái xuất showbiz trong vai trò đại sứ hình ảnh cho một tập đoàn bất động sản lớn, Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc trẻ trung cùng thân hình nuột nà, thon gọn dù ăn chay trường. Nữ ca sĩ đã có một cuộc trò chuyện ngắn với giới truyền thông.

Chào Hồ Quỳnh Hương! Trước khi kết hợp với đại gia bất động sản lớn thì chị cũng đã được nâng đỡ bởi một đại gia khác. Chị suy nghĩ thế nào về sự hào phóng của các đại gia dành cho âm nhạc cũng như con người Hồ Quỳnh Hương?

- Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ. Nhưng thực ra chuyện cũ hoàn toàn khác. (Cười) Không hề giống cho vấn đề công việc mà tôi đang làm.

Còn đối với tôi thì thế này - những người họ đã làm ra tiền thì họ có đầu óc kiệt xuất. Họ làm được những dự án lớn, sự đối đầu của họ gấp hàng ngàn lần. Dù gì tôi cũng làm kinh doanh, tuy không lớn nhưng hiểu chuyện đó. Đối với họ, họ làm ra đồng tiền nên họ quý hơn tất cả mọi thứ. Với những người kinh doanh nếu là việc đáng chi thì bao nhiêu họ cũng chi. Còn nếu không đáng, một đồng họ cũng không chi. Đấy là bản chất của những người làm kinh tế.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất trong vai trò đại sứ hình ảnh

Được biết sự tái xuất lần này của chị, giá trị con số trong hợp đồng lên tới tiền tỷ?

- Đối với tôi, tiền cũng quan trọng nhưng chưa chắc quyết định được tất cả, nhất là đối với một người như tôi đã về ở ẩn rồi. Có nhiều thứ là vô giá, chưa chắc nhiều tiền đã mua được Hồ Quỳnh Hương.

Và sự tái xuất chắc chắn sẽ gắn liền với những dự án âm nhạc?

Tôi vẫn đang ấp ủ một cái Liveshow. Nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra một cái gì đó đặc biệt để thể hiển được tất cả những gì mình có. Chưa có một ý tưởng xuất sắc. Nếu mà làm thì nó phải có đầy đủ hết con người mình.

Nữ ca sĩ khiến công chúng ái mộ ngạc nhiên với hình ảnh trẻ trung cùng thân hình nuột nà, thon gọn dù ăn chay trường

Một vài năm trở lại Hồ Quỳnh Hương không còn im lặng như trước nữa. Cái sự tĩnh lặng chay tịnh trong khoảng thời gian dài như thế đã đủ để chị trở lại bùng nổ như xưa?

- Tôi phải cám ơn ê-kip của mình. Nhiều khi chính các bạn ấy đã tìm mọi cách “khiêu khích” để tôi quay lại với nghệ thuật. Trong những năm qua, nhiều lúc tôi thấy mình hơi phũ phàng với fans hâm mộ.

Đối với tôi bây giờ, không còn sự rực lửa như ngày xưa nữa. Thật trong lòng tôi bao giờ cũng bình lặng. Nó chẳng nào khác đi được. Còn về quần áo thì luôn như thiền sư. (Cười)

Nữ ca sĩ ấp ủ một số dự án âm nhạc trong lần tái xuất sắp tới

Nhiều người tò mò về cuộc sống hàng ngày của Hồ Quỳnh Hương?

- Hàng ngày thì mỗi lúc mọi người bảo tập thì đi tập. Rồi về nhà sống cuộc sống bình thường - ngồi thiền. Có khi tôi ngồi thiền suốt 3 ngày không ăn uống gì. Có lẽ sắp tới, tôi sẽ dành thời gian để tập hát lại. Khả năng của mình có gì thì sẽ bung ra hết.

- Vì may mắn hay những điều đã bỏ ra mà dù ở ẩn rất lâu, cái tên Hồ Quỳnh Hương vẫn luôn được khán giả nhớ tới?

- May mắn cũng là một vấn đề. Tôi nghĩ cũng là số nữa đấy. Trong giới ca sĩ, nghỉ một năm có khi là người ta quên. Vậy mà tôi nghỉ 5-6 năm vẫn được khán giả nhớ tới và yêu mến.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm:Hồ Quỳnh Hương hạnh phúc đón sinh nhật bên cạnh gia đình và fan

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)