SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương phản ứng thế nào khi bị dân mạng tấn công vì nhan sắc khác lạ?

Thứ bảy, 15/07/2023 10:04

Hồ Quỳnh Hương đã đến dự show của NTK Lê Minh Ngọc, một người em thân thiết trong cuộc sống lẫn công việc. Cô lần đầu lên tiếng chuyện bị cư dân mạng tấn công vì nhan sắc khác lạ.

Tối qua (14/5), Hồ Quỳnh Hương hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện thời trang của một người em, một người đồng nghiệp thân thiết là nhà thiết kế Lê Minh Ngọc. Cô diện đầm đen khéo khoe dáng nuột nà cùng thần thái sang trọng. Nữ ca sĩ vui vẻ chào hỏi mọi người và tương tác với giới truyền thông.

Ngay lập tức, phóng viên đã đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ rằng: "Những ngày qua chị có đọc những bình luận của cư dân mạng về nhan sắc của mình không? Chị cảm thấy như thế nào?". Hồ Quỳnh Hương không ngại ngần đáp: "Chị có được chị gái của mình cho xem. Chị cũng bình thường vì chị đã quen với điều này rồi. Thật ra đối với chị, tài sản quý giá nhất của chị là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện về sắc đẹp của mình hay tự tin về sắc đẹp của mình. Hôm nay, chị chủ yếu tới ủng hộ các nhà thiết kế và ủng hộ Lê Minh Ngọc nên chị mới xuất đầu lộ diện chứ chị sợ đứng trước máy hình và camera lắm. Điều này là chị sợ từ lâu rồi chứ không riêng bây giờ. Chị quen rồi. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê".

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên thảm đỏ tại một sự kiện thời trang.

Hồ Quỳnh Hương phản ứng cực dễ thương khi bị dân mạng tấn công vì nhan sắc khác lạ.

Những chia sẻ vừa thẳng thắn vừa dí dỏm của Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả phải bật cười nhưng lại chạnh lòng thay cô. Rõ ràng, nữ ca sĩ đã rất nỗ lực cải thiện nhan sắc của mình nhưng cô lại không nhận được sự tiếp nhận từ công chúng mà thay vào đó là những lời chê cực tổn thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới