SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận có bạn trai hơn 2 tuổi và lỗi thời so với giới trẻ

Thứ bảy, 23/03/2024 13:04

Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm và âm nhạc.

Đã hơn một thập kỉ qua, Hồ Quỳnh Hương tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Cô chuyên tâm thực hiện những công việc kinh doanh và giảng dạy tại Nhạc viện TP. HCM. Thời gian còn lại, cô "thanh lọc tâm trí", giữ thói quen ăn chay trường, thiền… Tối 22/3, Hồ Quỳnh Hương trở lại đường đua âm nhạc với MV Cứ để cho em - ca khúc ballad do Vũ Cát Tường sáng tác.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hồ Quỳnh Hương thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu với người bạn trai hơn hai tuổi. Nửa kia của cô không làm nghệ thuật nhưng yêu ca nhạc và có sở thích ăn chay giống cô. Cô chưa công khai vội vì phải đợi thời điểm phù hợp.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng nói về chuyện đi hát ra sản phẩm là vì bạn trai, người thân hối thúc chứ không phải vì tiền: "Tôi nghĩ trời đã cho mình giọng hát nhưng lại không dành tặng khán giả thì thật có lỗi. Động lực duy nhất để tôi trở lại là để cảm ơn những gì cuộc sống đã cho tôi, cảm ơn những người yêu thương mình".

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận có bạn trai hơn 2 tuổi và lỗi thời so với giới trẻ.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã lỗi thời hơn so với các bạn trẻ khác trong tư duy âm nhạc.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô khá lỗi thời, không dễ để cạnh tranh: "Tư duy của tôi không bao giờ bằng các bạn trẻ. Âm nhạc của các bạn hiện đại, bắt kịp xu hướng. Tôi hát cũng phải lắng nghe những chia sẻ của Vũ Cát Tường để có cách hát hợp lý, chứ không làm theo ý mình. Tôi trở lại không còn là ca sĩ dễ dàng leo top trending hay nhiều view".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới