SAO » Chuyện làng sao

Hồ Quỳnh Hương tự tin khoe mặt mộc tươi tắn ngồi ăn chay

Thứ bảy, 28/02/2015 22:59

(Ngoisao.vn) - Hồ Quỳnh Hương tự tin khoe gương mặt mộc vui vẻ ngồi ăn chay trong khi đi du lịch. Mặc dù thường xuyên bị "soi" việc dao kéo hỏng" nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn được khen khi không son phấn.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những sao nữ luôn bị "soi mói" gương mặt méo mó vì thẩm mỹ hỏng. Tuy nhiên không vì thế mà cô mất tự tin về diện mạo của mình. Mới đây, Hồ Quỳnh Hương vui vẻ khoe hình ảnh ngồi ăn chay với lời bày tỏ: "Ăn tối thôi nào cả nhà. Hương đang ăn lẩu chay. Những buổi đi du lịch thế này thật thú vị. Có thể đi đến những nơi mình thích và dừng chân những điểm mình muốn. Sau này chắc lâu lâu Hương phải đi như thế này để giải trí cũng như tự thưởng cho bản thân. Lẩu chay ngon cực cả nhà ạ".

Hồ Quỳnh Hương tự tin khoe mặt mộc ngồi ăn.

Trong hình, Hồ Quỳnh Hương ăn mặc giản dị, để gương mặt không chút son phấn, ngồi bên nồi lẩu chay. Thần thái rạng rỡ và sang trọng của cô khiến nhiều người hâm mộ phải khen ngợi: "Chị không trang điểm nhìn dễ thương mà xinh"; "Yêu cái sự dễ thương và mộc mạc này"; "Thật hoàn mỹ từ bên trong"; "Đẹp cả trong tâm hồn lẫn ngoại hình. Giọng hát của chị thì quá tuyệt vời"...

Người đẹp tỏ lời cảm ơn với tình cảm của công chúng: "Hương cảm ơn các bạn rất nhiều, đã luôn ủng hộ Hương. Đây là hạnh phúc lớn mà cuộc sống này đã ban cho Hương".

Nữ ca sĩ đang đi du lịch để giải trí đầu năm.

Trước đó, cô bày tỏ đã sắp xếp ổn thỏa công việc để đi du xuân.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)