SAO » Chuyện làng sao

'Hồ sơ tình ái' bí mật của Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 12/04/2012 13:40

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh những thành công đạt được. Sở hữu ngoại hình đẹp nên Hà Tăng trở thành niềm mơ ước của biết bao chàng trai. Bằng chứng là rất nhiều người đàn ông đã được gán ghép với cô.

Huy Khánh

Hà Tăng và Huy Khánh bắt đầu quen biết nhau thông qua bộ phim “Dốc tình”. Đây cũng là cột mốc để họ gặp nhau, mến nhau rồi dành tình cảm cho nhau. Khi ấy Hà Tăng chỉ mới 17 tuổi.

Mối tình đầu tiên của Hà Tăng?

Tuy nhiên tình cảm của họ không thể bền vững và kéo dài như mong đợi. Chính Hà Tăng cũng thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với anh chàng đào hao Huy Khánh. Nhưng không lâu sau đó, họ chia tay, Hà Tăng cũng chia sẻ về lí do: Sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến tình yêu không còn như xưa.

Đức Trí

Hà Tăng từng cặp kè với nhạc sỹ Đức Trí, đi coi phim cùng nhau và nắm tay được người quen bắt gặp trong rạp phim. Thực ra điều này cũng dễ hiểu. Nếu Hà Tăng và Đức Trí có thành một cặp, thì đó là một sự hoán đổi thú vị trong tình yêu của những người yêu nghệ thuật.

Nhưng cũng chỉ tồn tại được chừng ấy thời gian cuộc tình của họ nhanh chóng tan vỡ. Hà Tăng và Đức Trí không đến được với nhau.

Đi mừng Hà Tăng trong buổi ra mắt "Đẹp từng cetimét".

Cường ĐôLa

Dư luận cũng râm ran mối tình của Hà Tăng với đại gia phố núi Cường đô la. Dù bây giờ, mỗi người đều đã có một con đường riêng của mình, nhưng ít nhiều, chuyện tình cảm này đã trở thành một phần trong ký ức của họ.

Đại gia này rất kết những kiều nữ tên Hà.

Tuy nhiên cả hai đều từ chối và không trả lời khi được đề cập đến chuyện này. Cuộc tình của Hà Tăng và Cường ĐôLa sớm tan vỡ.

Minh Tuấn

Minh Tuấn luôn đưa đón Hà Tăng trong khi quay bộ phim này.

Tăng Thanh Hà và Minh Tuấn (nhóm La Thăng) từng có thời gian yêu nhau khi cô đóng phim “Bỗng dưng muốn khóc”, rồi không rõ vì lý do gì hai người đều không muốn nhắc về nhau nữa.

Mối tình khá đẹp của Hà Tăng.

Nhưng đây là mối quan hệ tình cảm khá kín của Hà Tăng, Bởi sau khi kết thúc “Bỗng dưng muốn khóc” người ta nghi ngờ Hà Tăng với Lương Mạnh Hải chứ không nghi ngờ Minh Tuấn mới chính là người trong mộng của cô Trúc.

Lương Mạnh Hải

Cả hai bắt đầu gây chú ý sau bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Ngay khi bộ phim này kết thúc tên tuổi của cả hai lóe sáng một cách bất thường. Nhiều người còn dành cho họ những lời khen có cánh như đẹp đôi.

Luôn đồng hành trong mọi sự kiện.

Hậu “Bỗng dưng muốn khóc” cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện. Ngay sau đó làm dấy lên tin đồn cả hai đang là người yêu nhau cả hai nhưng cả hai đều ngó lơ.

Cả hai còn đi ra nước ngoài chung.

Vũ Ngọc Đãng tiếp tục khiến khán giả phải tò mò hơn khi tiếp tục cho cả hai ôm ấp và “mưa” nụ hôn trong “Đẹp từng centimét”. Khán giả càng tin đó là sự thật, thậm chí là còn chờ để chúc mừng người đẹp. Chuyện họ có yêu nhau hay không thì chính họ là ngưỡi rõ nhất khi có những bàn tán “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Louis Nguyễn

Sau nhiều lần bắt gặp cặp đôi sánh vai bên nhau, thân thế chàng trai lạ bắt đầu lộ diện: đó là một Việt kiều, tên Louis Nguyễn. Tháng 11 tới đây Hà Tăng sẽ chính thức “theo chàng về dinh” cùng chàng trai Việt Kiều này.

Hà Tăng đã tìm thấy tình yêu thực sự.

Vậy là Hà Tăng sẽ có bến đậu thực sự, cô không còn phải bị nghi án cặp kè hay đi cùng chàng trai này, chàng trai nọ. Và hơn ai hết Tăng Thanh Hà xứng đáng được hưởng hạnh phúc những gì mình đã và đang có.

Tronie