SAO » Chuyện làng sao

Hỗ trợ chữa hở hàm ếch cho bé gái bị bỏ rơi, Lan Ngọc lại nhận 'gạch đá' vì chi tiết này

Thứ năm, 16/07/2020 19:59

Nhiều bình luận tiêu cực đã được cư dân mạng để lại dưới dòng trạng thái của Lan Ngọc.

Ít giờ trước, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một em bé bị bỏ rơi được phẫu thuật chữa hàm ếch. Em bé tên Cao Ngọc Mỹ Duyên, pháp danh là Như Ý. Bé bị bỏ lại chùa Long Sơn (Thốt Nốt, Cần Thơ) khi mới sinh còn đỏ hỏn và được các sư cô đưa về nuôi cùng 15 trẻ mồ côi khác.

Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm cách liên lạc để xin giúp đỡ sau khi tình cờ biết được thông tin này: "Như Ý à, con rất ngoan. Ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn, phải qua phà, đi xa mà con không khóc. Lúc nào con cũng tươi cười vui vẻ. Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có một nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua".

Tuy là hành động tốt nhưng nàng "ngọc nữ màn ảnh" lại bất ngờ bị chỉ trích vì một chi tiết nhỏ. Đó là bộ móng quá sắc nhọn của Lan Ngọc khi đến thăm em bé bị bỏ rơi. Nhiều người cho rằng, cô không nên để bộ móng đáng sợ này để đến thăm các bé. Xen lẫn giữa những bình luận đánh giá bộ móng tay, rất nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực Lan Ngọc vì cô vừa đi sự kiện về đã phải đến thăm em bé nên phải để nguyên bộ móng này, hoàn toàn không cố ý.

Lan Ngọc bị chú ý vì bộ móng sắc nhọn. Thế nhưng, nhiều người tỏ ra bênh vực cho nàng ngọc nữ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới