SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường cùng Phi Nhung đang ở cơ quan điều tra để trình báo sau ồn ào bị hacker công khai tin nhắn

Thứ tư, 09/06/2021 17:27

Theo chia sẻ của phía Hồ Văn Cường mọi chuyện hiện tại đã đi quá xa. Giọng ca nhí cùng mẹ nuôi đang ở cơ quan điều tra để trình báo sau ồn ào bị hacker công khai tin nhắn.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và khán giả. Trong nội dung đoạn tin nhắn, nam ca sĩ nhí khẳng định muốn ra khỏi nhà vì mất tự do.

Điều này khiến, người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước đó vô cùng đầm ấm, hạnh phúc. Trước ồn ào này, giọng ca sinh năm 2003 đã đính chính sự việc. Đồng thời, khi nói về chuyện bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định: "Đó là thông tin sai sự thật".

Nội dung tin nhắn với nhiều từ ngữ mạnh mẽ "muốn thoát khỏi căn nhà này", "Ở đây ai cũng là quỷ dữ",... khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Đến chiều (ngày 9/6), Hồ Văn Cường cũng thừa nhận những tin nhắn trên là của mình và một khán giả, đồng thời khẳng định: "Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin". Ngay sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội đã ngay lập tức trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.

Về phía Hồ Văn Cường để tìm hiểu rõ thông tin thì đại diện của nam ca sĩ cho biết hiện tại đang ở cơ quan điều tra để trình báo về vụ việc nên không thể nói gì thêm. Được biết, hiện tại Phi Nhung cũng đã liên hệ cơ quan điều tra để trình báo. Nguyên nhân khiến cả anh và mẹ nuôi liên hệ với pháp luật vì cảm thấy rằng vụ việc đã đi quá xa nằm ngoài kiểm soát.

Cả hai mẹ con đã đến công an trình báo những tin nhắn bị hacker công khai.

Theo chia sẻ từ truyền thông, Hồ Văn Cường xác nhận nội dung tin nhắn có nhắc đến nữ ca sĩ Phi Nhung giữa một bạn khán giả vào vài tháng trước. Nam ca sĩ nhí chia sẻ: "Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rò rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin".

Nam ca sĩ cho rằng đã bị kẻ xấu đột nhập vào tài khoản cá nhân.

Trước đó, khi Phi Nhung vấp phải loạt ồn ào, Hồ Văn Cường đã gửi đến mẹ nuôi những lời động viên chân thành. Thậm chí, giọng ca nhí còn mong mọi người đừng hiểu lầm nữ ca sĩ. Nam ca sĩ hiểu tính của mẹ nuôi nghĩ gì nói đó nên có thể dễ gây ra hiểu lầm. Chỉ vừa động viên ít hôm trước thì lại xuất hiện đoạn tin nhắn mang tính "bằng mặt không bằng lòng" như vậy khiến khán giả đang rất khó hiểu.

Về phía Phi Nhung, cô khẳng định dù có chuyện gì xảy ra cô vẫn sẽ yêu thương và bảo vệ con trai nuôi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới