SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường diện vest bảnh bao vẫn không ngại chiều lòng fan lớn tuổi khi chạy xe đạp chở bà trước show diễn

Thứ bảy, 29/01/2022 13:45

Hồ Văn Cường thân thiện chở fan lớn tuổi bằng xe đạp điện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Bầu Thụy đỡ đầu, Hồ Văn Cường đã tái xuất showbiz và chạy show liên tục những ngày cuối năm. Mới đây nhất, FC Hồ Văn Cường đăng tải rất nhiều khoảnh khắc gần gũi, thân thiết giữa nam ca sĩ và người hâm mộ trong show diễn tại miền Bắc.

Hồ Văn Cường diện trang phục chỉn chu, bảnh bao và rất chiều lòng fan. Nam ca sĩ không ngần ngại nhận lời yêu cầu của một fan lớn tuổi mong muốn được anh chở trên chiếc xe đạp - phương tiện di chuyển của bà. Dù trang phục có thể bị nhăn nhưng con trai nuôi Phi Nhung không hề tỏ ra khó chịu mà nụ cười luôn nở trên môi. Sự gần gũi, giản dị của Hồ Văn Cường khiến ai nấy cảm thấy ấm áp.

Hồ Văn Cường nhiệt tình chiều lòng fan. Nam ca sĩ đạp xe bất chấp đồ nhăn và ra mồ hôi để chở một fan lớn tuổi trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Hồ Văn Cường đang tích cực chạy show trở lại sau những ồn ào

Trong mỗi sự kiện, FC của nam ca sĩ cùng mặc áo đồng phục màu xanh đọt chuối, chuẩn bị nhiều hoa, quà gửi đến thần tượng. Đại diện FC của Hồ Văn Cường chia sẻ: "Có câu chuyện mà từ hôm qua đến hôm nay tôi mới có thời gian kể. Có 1 bạn trai nhắn tin đăng kí cho mẹ đi xem cháu Cường hát, vì bà có tuổi và không dùng mạng xã hội. Bà nói: "Cháu ơi, cố gắng đăng kí cho cô được 1 lần gặp cháu Cường và nghe cháu hát nhé. Cô thương nó lắm. Được gặp cháu 1 lần cô có ra đi cũng yên lòng". Cuộc điện thoại của cô gọi tới làm tôi quặn thắt. Tình cảm mà cả nhà hay của cô dành cho cậu bé quá lớn, rất đáng để được trân trọng.

Xin lỗi khi tôi viết những dòng chữ này, tôi cay cay khoé mắt. Giọt nước mắt của niềm vui. niềm cảm thông và sự biết ơn ạ. Clip này may quá do 1 bạn quay lại và gửi cho tôi. Giờ chỉ biết nói lời biết ơn từ tận đáy lòng".

Các fan của Hồ Văn Cường rất tích cực ủng hộ cho nam ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới