SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường đón sinh nhật hoành tráng như đám cưới

Chủ nhật, 12/03/2023 09:34

Ca sĩ Hồ Văn Cường vừa đón tuổi 20 bên những fan yêu mến của mình.

Ít giờ trước, trên trang fanclub của Hồ Văn Cường đã phát trực tiếp trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 20 của nam ca sĩ. Theo đó, buổi tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng với không gian ngoài trời, có nhiều bàn tiệc ăn uống và mở nhạc hát hò không khác gì những buổi tiệc cưới. Tại đây, có rất nhiều fan của Hồ Văn Cường tham gia, họ cũng tặng vô số quà cho nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường đón sinh nhật hoành tráng

Nam ca sĩ đón tuổi mới bên các fan

Không gian tiệc sinh nhật của Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường được tặng nhiều quà sinh nhật

Nhận được tình cảm của khán giả, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Sinh nhật 20 tuổi thật hạnh phúc và trân quý. Cảm ơn những món quà, cảm ơn những tình cảm, lời chúc của tất cả mọi người thân yêu gửi tặng Con/Cường ạ".

Nam ca sĩ cảm ơn fan của mình

Đây không phải là lần đầu Hồ Văn Cường đón sinh nhật hoành tráng như vậy. Vào năm vừa rồi, anh cũng đón sinh nhật tuổi 19 với buổi tiệc vô cùng hoành tráng do fan tổ chức.

Sau những ồn ào xảy ra khi ca sĩ Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn. Gần đây, khi nói về scandal cũ, nam ca sĩ cho biết: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

Ở thời điểm hiện tại, anh rất được khán giả yêu mến và thường được tặng rất nhiều quà trị giá như vàng, tiền

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới