SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường được 'fan cứng' tặng bó hoa tiền trị giá 6 triệu cùng chiếc lắc tay làm từ 2 chỉ vàng

Thứ bảy, 24/09/2022 17:33

Độ chịu chơi của "fan cứng" Hồ Văn Cường khiến dân tình cực kì trầm trồ.

Khi ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung qua đi, Hồ Văn Cường đã dần xuất hiện trở lại với khán giả. Song song đó, dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ cũng tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục trình diễn và cống hiến trên sân khấu. Đặc biệt, anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lấy lại tình yêu thương từ khán giả. Tên tuổi cũng từ đó mà được nhiều người biết đến hơn.

Cho đến mới đây, trên một group fans của Hồ Văn Cường, một tài khoản nọ đã đăng tải loạt ảnh khoe về món quà dành tặng cho nam ca sĩ. Có thể thấy, người hâm mộ đến từ Đồng Tháp này đã chẳng ngại "chơi lớn" khi gửi tặng Hồ Văn Cường một bó hoa hoành tráng làm bằng tiền trị giá 6 triệu đồng. Ngoài ra còn là chiếc lắc tay có giá trị khủng và được làm từ 2 chỉ vàng 4 số 9.

Cận cảnh bó hoa trị giá 6 triệu Hồ Văn Cường được fan cứng tặng

Chưa kể, người này còn tặng cho Hồ Văn Cường chiếc lắc tay 2 chỉ vàng

Song song đó, người này cũng chia sẻ về lý do tặng quà, đồng thời gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường: "Xin chào cả nhà! Chúc cả nhà ngày mới tốt lành! Cường ơi, lại là cô đây. Hôm nay cô lên đây để trả nợ lời hứa mà cô đã hứa hôm trước nha Cường. Hôm trước, cô có hứa khi nào có show diễn cô sẽ tặng con chiếc lắc tay. Hôm nay con đã có show diễn ngày 1/10/22 tại Lương Sơn, Hoà Bình. Như lời cô đã hứa show diễn ngày 1/10/22 cô sẽ tặng con 1 chiếc lắc tay 2 chỉ vàng 9999 và 1 bó hoa bằng tiền 6 triệu đồng. Cô chúc con luôn luôn may mắn, đủ đầy nghị lực để bước qua những khó khăn, tiến thẳng về phía trước. Chúc show diễn tới đây của con thành công tốt đẹp! Thương con Hồ Văn Cường!". Có thể thấy, dù từng vướng phải nhiều thị phi nhưng sau tất cả, Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả yêu mến.

Hồ Văn Cường từng có thời gian dính vào ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Tuy nhiên, anh vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến

Nam ca sĩ cũng đã dần quay trở lại với sân khấu lớn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)