SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường ghi điểm đậm với hành động này dành cho fan, bảo sao lại được tặng tiền tặng vàng

Thứ năm, 25/08/2022 16:03

Ca sĩ Hồ Văn Cường đã nhờ tài xế kéo kính xe xuống để được giao lưu trò chuyện cùng fan.

Sau lùm xùm với mẹ nuôi quá cố là ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã dọn ra riêng và bắt đầu cuộc sống tự lập. May mắn là nam ca sĩ đã được ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy đỡ đầu nên sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Trong thời gian qua, nam ca sĩ cũng chăm chỉ chạy show ở nhiều chương trình lớn nhỏ.

Ít giờ trước, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường giao lưu cùng người hâm mộ sau khi biểu diễn ra về. Mặc dù thấm mệt nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng lại để nói lời cảm ơn với các fan đã chờ đợi mình từ đầu đến cuối chương trình. Đặc biệt hơn cả, Hồ Văn Cường còn xin tài xế kéo kính xe xuống để tiện trò chuyện và bắt tay khán giả thân thương của mình. Không chỉ trò chuyện, hỏi thăm tình hình, các fan còn dành tặng cho Hồ Văn Cường rất nhiều các quà tặng, trong đó có cả những bao lì xì đỏ rực. Giọng ca gốc Gò Công đưa hai tay lễ phép nói lời cảm ơn và nhận lì xì với thái độ thành kính.

Hồ Văn Cường xin tài xế kéo kính xuống để thăm hỏi và bắt tay cùng fan.

Nam ca sĩ nhận phong bì lì xì với thái độ trân trọng.

Hành động nhỏ nhưng tinh tế và trân trọng fan của Hồ Văn Cường đã ghi điểm đậm với mọi người. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nam ca sĩ đã rất biết đối nhân xử thế. Vì vậy không khó hiểu khi anh chàng có một lực lượng fan hùng hậu sẵn sàng ủng hộ và tặng vàng tặng tiền cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới