SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ Phi Nhung giữa ồn ào bủa vây: “Con mong cô chú, anh chị đừng hiểu lầm mẹ”

Thứ hai, 07/06/2021 17:00

Hồ Văn Cường đã chia sẻ bức tâm thư dài gửi đến mẹ nuôi Phi Nhung và mong công chúng không nghĩ sai về nữ ca sĩ.

Những ngày qua, Phi Nhung bất ngờ trở thành cái tên gây xôn xao khắp các diễn đàn MXH và truyền thông. Nguyên nhân bắt nguồn từ livestream của bà Phương Hằng, nữ đại gia này gọi Phi Nhung là “Phi Phi cô nương” và tố cáo loạt thông tin gây sốc chuyện cô trải qua nhiều mối tình, bỏ bê con gái và đứng sau loạt ồn ào “đánh sập” trang gần đây. Không để sự việc đi xa hơn, Phi Nhung đã gay gắt lên tiếng làm rõ nhưng những thông tin tiêu cực này vẫn không ngừng lan truyền trên MXH.

Trước những ồn ào bủa vây mẹ nuôi, Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung đã đăng một tâm thư gửi gửi đến nữ ca sĩ và trấn an dư luận, mong công chúng không tiếp tục công kích khi chưa hiểu rõ sự tình.

Hồ Văn Cường lên tiếng bênh vực mẹ Phi Nhung giữa ồn ào.

Nguyên văn chia sẻ của Hồ Văn Cường như sau:

“Gởi mẹ Nhung

Mấy nay, con thấy mẹ không ngủ, có hôm còn thức cả đêm. Con cũng biết mẹ đang buồn nhiều vì những gì mọi người đang nói về mẹ. Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều. Con không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi nên nghe mẹ bảo, mẹ không sao, con cũng không biết nói gì thêm dù con biết mẹ đang buồn nhiều lắm. Hành trình con lớn luôn có mẹ ở bên nên cảm xúc của mẹ thế nào, con phần nào hiểu rõ.

Con giống mẹ, không giấu được cảm xúc. Nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình. Con cảm nhận được mẹ đang buồn rất nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ.

Con nhớ có lần mẹ la con vì hiểu lầm con nên lúc này, con hiểu được, trong lòng mẹ đang mệt mỏi đến thế nào. Nhưng như mẹ thấy, chỉ cần hai mẹ con mình thẳng thắn nói chuyện với nhau, mọi hiểu lầm cũng giải tỏa hết. Con cám ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha.

Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha”.

Hồ Văn Cường mong mọi người không hiểu lầm mẹ nuôi của mình

Tâm thư của Hồ Văn Cường khiến khán giả xúc động. Hóa ra ca sĩ nhí dành nhiều tình yêu thương và kính trọng với mẹ nuôi đến thế. Dù trước đó, cả hai từng xảy ra những tranh cãi không hay do chưa hiểu nhau nhưng qua cách ứng xử hiện tại có thể thấy, mối quan hệ mẹ con của cả hai vẫn rất gắn bó.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới