SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường nhận tiền cát-xê và lên tiếng xin khép lại ồn ào, nhưng cư dân mạng tiếp tục khui ra chi tiết lạ này

Thứ năm, 14/10/2021 10:08

Chiếc áo mẹ ruột và nam ca sĩ nhí Hồ Văn Cường mặc trong những ngày qua đang trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội.

Vừa qua, lùm xùm tiền thưởng, tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đã trở thành tâm điểm chú ý dư luận. Mặc dù sự việc đã được giải quyết xong xuôi nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng soi mói, bàn tán.

Mới đây, có người đã soi ra chi tiết chiếc áo của Hồ Văn Cường mặc khi nhận tiền từ ê-kíp Phi Nhung giống hệt với chiếc áo mà nam ca sĩ mặc khi bị Trang Trần đến nhà đòi livestream. Trước đó, trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng TP.HCM, giọng ca nhí sinh năm 2003 cũng mặc chiếc áo này.

Trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng TP.HCM, Hồ Văn Cường đã mặc chiếc áo thun trắng.

Đến khuya ngày 9/10, Trang Trần đến nhà để livestream giọng ca nhí cũng sử dụng chiếc áo y chang trong tang lễ của mẹ nuôi.

Không chỉ thế, chiều ngày 11/10, quản lý Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đã có buổi làm việc cùng nhau về những ồn ào xoay quanh chuyện cát xê, tiền thường của nam ca sĩ trong suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật. Tại đây, nam ca sĩ nhí cũng sử dụng áo thun trắng quen thuộc những ngày trong tang lễ của mẹ nuôi.

Không chỉ có Hồ Văn Cường, mẹ ruột của nam ca sĩ cũng bị cư dân mạng soi khi mặc trùng khớp một chiếc áo thun đen này.

Điều này khiến dân mạng đặt ra nghi vấn buổi livestream của Trang Trần và buổi nhận tiền sau đó của Hồ Văn Cường đều nằm trong kịch bản có sự dàn dựng từ trước để nam ca sĩ bị mang tiếng là người vô ơn. Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng cho rằng việc chỉ soi quần áo mà đặt nhiều nghi vấn như vậy là chưa thuyết phục. Bởi có thể Hồ Văn Cường và mẹ có thói quen mặc một kiểu quần áo, hoặc sau khi giặt xong mặc lại tiếp là chuyện rất bình thường.

Hiện tại, vụ việc đã được giải quyết xong, Hồ Văn Cường cũng đã xác nhận được trao lại tiền và mong muốn khép lại vụ việc tại đây.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới