SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường quay clip chính thức lên tiếng đính chính tin đồn về Phi Nhung, tố fan cấu kết với IT để tiết lộ thông tin

Thứ năm, 10/06/2021 10:55

Đoạn clip của Hồ Văn Cường đang khiến mạng xã hội dậy sóng.

Loạt lùm xùm xoay quanh Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã làm chao đảo mạng xã hội trong suốt thời gian vừa qua. Trong khi Phi Nhung liên tục bị tố ăn chặn tiền biểu diễn của Hồ Văn Cường, đối xử không tốt với con nuôi thì Hồ Văn Cường lại tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, cái tên Phi Nhung đã liên tục bị nhắc đến

Mới đây, Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip phủ nhận toàn bộ tin đồn liên quan đến Phi Nhung. Cụ thể, giọng ca nhí phát ngôn: "Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily".

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về những chuyện đã xảy ra và cho biết đây là bài học của bản thân: "Con cúi đầu xin lỗi khán giả, gia đình và những người luôn tin ủng hộ con. Con xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho con, đây cũng là bài học quý giá của con".

Đoạn clip của Hồ Văn Cường đang gây chú ý trên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới