SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường tập nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn, thái độ giọng ca nhí gây chú ý dân mạng

Thứ sáu, 14/01/2022 09:10

Ca sĩ Hồ Văn Cường đã đến phòng thu để tập nhạc cùng danh ca Ngọc Sơn. Nam ca sĩ gốc Tiền Giang rất hào hứng và vui vẻ khi được mọi người giúp đỡ sau những lùm xùm.

Từ khi xác nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy liên tục khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức các sự kiện đưa giọng ca nhí trở lại với con đường nghệ thuật sau những ồn ào. Đặc biệt hơn mức cát-xê nam ca sĩ năm 2003 nhận được khiến ai nấy nghe xong cũng đều choáng váng. "Nói với fan của Cường rằng hãy yên tâm, vừa rồi đi hát bên chương trình kia đó, thay vì tặng Cường tiền để xây nhà, xây cửa thì ồn ào lắm. Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng", Ngọc Sơn chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Sơn chia sẻ đoạn clip ngắn tập nhạc cho Hồ Văn Cường chuẩn bị diễn tại Hà Nội vào 26 và 27 âm lịch sắp tới. Thời gian gần đây, giọng ca nhí gốc Tiền Giang đã chạy show khá nhiều nhờ Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ. Trong clip này, người hâm mộ cũng thấy con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung khá hào hứng và vui vẻ khi tập hát trong phòng thu, từ những nốt khó đến đơn giản được Ngọc Sơn chỉ dạy khá tận tình.

Hồ Văn Cường hào hứng tập hát cùng danh ca Ngọc Sơn.

Bên cạnh việc giảng dạy kĩ thuật thanh nhạc, Ngọc Sơn đứng trực tiếp kiểm tra khâu thu âm cho dự án mới. Quán quân Việt Nam Idol Kids đang được nam danh ca và doanh nhân Bầu Thụy hỗ trợ hết mình.

Sau 3 tháng ở ẩn, Hồ Văn Cường đã chính thức trở lại với showbiz Việt. Giọng ca nhí đã có cuộc sống và định hướng tương lai ổn định nhờ sự giúp đỡ của Ngọc Sơn.

Trải qua loạt lùm xùm, nam ca sĩ may mắn được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ. Có thể thấy chất giọng và sức khỏe của giọng ca sinh năm 2003 đã ổn định hơn được xây dựng hình ảnh chỉn chu, bảnh bao mỗi khi xuất hiện xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh "cậu bé dân ca" mộc mạc, giản dị trước đây.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường còn tham gia sự kiện âm nhạc tại Ninh Bình sau thời gian vắng bóng.

Được biết, Hồ Văn Cường đang trong thời gian tập luyện nghiêm túc. Ngày 22/1 tại TP.HCM, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại trong một chương trình âm nhạc, đứng chung sân khấu với hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới