SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường thuờng xuyên được fan tặng tiền và vàng, lí do khó ai ngờ

Thứ sáu, 19/05/2023 20:31

Đại diện FC Hồ Văn Cường đã nói về nguyên nhân họ thường xuyên tặng tiền và vàng cho nam ca sĩ.

Sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường đã nhận được sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nên đứng vững trong làng giải trí. Ngoài cát-xê của đi hát, nam ca sĩ còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị từ người hâm mộ. Họ không chỉ tặng quần áo mà còn tặng những bó hoa tiền với đủ mệnh giá, hay những dây chuyền vàng, nhẫn vàng...

Đại diện FC của Hồ Văn Cường tiết lộ lí do khiến fan tặng quà đắt giá cho nam ca sĩ vì coi anh như con cháu trong gia đình: "Từ khi vô tình nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc Về miền Tây vào năm 2016, tôi đã yêu thích. Đến nay, tôi không bao giờ quên được Cường. Mỗi khi gặp Cường, chúng tôi càng quý mến nhiều hơn và muốn dành hết tình cảm cho cậu ấy. Đa số khán giả của Cường chỉ cần nhìn thấy cậu ấy là đã cảm thấy hạnh phúc, khỏi cần nghe hát".

Hồ Văn Cường thuờng xuyên được fan tặng tiền và vàng, lí do khó ai ngờ.

Nam ca sĩ hiện có cuộc sống sung túc sau khi rời nhà mẹ nuôi.

Sau khi tách ra hoạt động độc lập, Hồ Văn Cường được nhận xét giọng hát kỹ thuật hơn sau thời gian trau dồi, luyện thanh. Không còn vẻ rụt rè ngày xưa, nam ca sĩ đã biết pha trò dí dỏm, đối đáp hài hước khéo léo. Nam ca sĩ trẻ luôn có cả một lực lượng fan bao gồm đủ mọi lứa tuổi ủng hộ ở khắp nơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)