SAO » Chuyện làng sao

Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình khác lạ, thử hát nhạc MONO lại gây tranh cãi

Thứ ba, 07/02/2023 13:12

Đoạn clip mới nhất về Hồ Văn Cường đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Kể từ lúc được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy hậu thuẫn, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã có nhiều sự thay đổi và ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ sở hữu nhiều show diễn và tên tuổi được nâng cao, Hồ Văn Cường cũng có cho mình một lượng fans lớn mà khó ai sánh bằng. Thời gian qua, anh thường xuyên được tặng những món quà có giá trị khủng và ghi điểm vì những hành động ý nghĩa của mình.

Hồ Văn Cường đang dần lấy lại thiện cảm từ khán giả

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip mới nhất về Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của nam ca sĩ đã gây chú ý. Có thể thấy, so với những hình ảnh bảnh bao, Hồ Văn Cường trông có vẻ khác lạ với nước da rám nắng, nụ cười có phần hơi sượng. Đáng nói, anh cũng thể hiện khả năng ca hát của mình và cover ca khúc của MONO. Tuy nhiên, giọng ca của Hồ Văn Cường lại không được đánh giá cao.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh một vài lời khen, đa số đều chê bai nam ca sĩ về màn cover này: "Thôi thôi", "Đúng thật là khô cằn và héo úa", "Tưởng anh xe ôm bán tai nghe", "Hát này karaoke chắc Top 1 nhưng lên sân khấu thì thôi khỏi", "Ưa không nổi".

Ngoại hình của Hồ Văn Cường gây chú ý

Nam ca sĩ bị chê với màn cover bài hát của MONO

Loạt bình luận của khán giả dưới đoạn clip

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới