SAO » Chuyện làng sao

Hồ Việt Trung bức xúc khi bị tố lấy trộm điện thoại

Thứ năm, 08/02/2018 16:46

Khi bị một người tự xưng là fan tố lấy trộm điện thoại iPhone 5, Hồ Việt Trung đã nhờ công an vào cuộc để làm rõ mọi chuyện.

Mới đây, Hồ Việt Trung bị một tài khoản mạng xã hội tố "cầm nhầm" iPhone 5 khi lên sân khấu tặng nước cho nam ca sĩ. Dù không biết thực hư ra sao nhưng thông tin này khiến nhiều người yêu mến Hồ Việt Trung hoang mang.

Vướng vào lùm xùm không hay, Hồ Việt Trung rất bức xúc. Giọng ca "Nô lệ tình yêu" cho biết khi đang biểu diễn trên sân khấu một cô gái lên tặng nước nên anh đã vui vẻ nhận và cảm ơn. Kết thúc phần trình diễn, khi Hồ Việt Trung chuẩn bị ra về thì cô gái chạy đến đòi lại chiếc iPhone 5. Nam ca sĩ "đứng hình" vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô gái này nói khi mang hai chai nước lên tặng thì có chiếc iPhone 5 của mẹ để quên trong đó.

Hồ Việt Trung bức xúc khi bị tố lấy trộm điện thoại

Hồ Việt Trung còn chia sẻ thêm, cách đây 3 năm cô gái trên đã tự xưng là người yêu của anh rồi đến công ty đối tác để quậy phá.

Khi bị tố "cầm nhầm" điện thoại, Hồ Việt Trung đã nhờ công an xác minh được tài khoản Facebook và địa chỉ nhà của đối tượng để làm sáng tỏ sự việc. Với anh, những thông tin bịa đặt, bôi nhọ danh dự như vậy không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn tới cả gia đình.

Lùm xùm Hồ Việt Trung vướng phải đã thu hút sự chú ý của fan và nhiều nghệ sĩ. Trong đó, ca sĩ Phi Nhung khuyên Hồ Việt Trung "bỏ qua" mọi chuyện vì "một điều nhịn chín điều lành".

>> Hồ Việt Trung lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hoà với Hồ Quang Hiếu

A.N (Theo Nld.com.vn)