SAO » Chuyện làng sao

Hồ Việt Trung chính thức lên tiếng khi bị chỉ trích vì ném đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ

Thứ năm, 22/10/2020 14:16

Hồ Việt Trung cho biết tình hình thực tế khó khăn, sóng lớn nên không thể dừng lại từng nhà để trao quà như mong muốn.

Trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh đoàn từ đoàn từ thiện của ca sĩ Hồ Việc Trung. Các thành viên lên tục quăng đồ cứu trợ cho người dân giữa đường đã làm dấy lên phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ không trân trọng người dân vùng lũ.

Tối qua (21/10), Hồ Việt Trung chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng sự việc này trên trang cá nhân: "Nhiều bạn chửi mình, nói nặng nói nhẹ mình. Nhưng thật sự hết cách rồi chứ còn không ai làm như vậy cả. Xót xa lắm chứ, nhưng tiếp cận không được vì thuyền to vào từng nhà không được, đụng vỡ thuyền hết. Mình cũng thổi còi báo động cho bà con biết, bà con sẽ lấy ghe nhỏ ra, mình quăng xuống, mọi nguời lấy rồi vào phân phát cho các hộ sau. Đi thuyền chứ không phải đi xe nên không phải muốn dừng là dừng. Khu vực này sóng lớn lắm, khó khăn lắm. Bữa nay ghe Trung đi bị lủng, cũng may vào gần tới bờ không thì mệt. Mong mọi người hiểu cho".

Hồ Việt Trung lên tiếng về cách làm từ thiện đang gây tranh cãi

Dưới bình luận, Tiến Luật lên tiếng bênh vực: "Em quan tâm làm gì. Hành động của em đẹp lắm rồi. Cứ làm từ tâm em nhé". Trước Hồ Việt Trung, Huỳnh Phương cũng từng phải lên tiếng khi đăng tải video đoàn từ thiện quăng đồ cứu trợ cho bà con. Anh nêu quan điểm "của cho không bằng cách cho" nhưng tuỳ tình huống mà thực hiện chứ không phải lúc hiểm nghèo lại phải tuân thủ quy tắc cứng nhắc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới