SAO » Chuyện làng sao

Hồ Việt Trung gây xôn xao khi thừa nhận có con riêng sau chia tay bạn gái hot girl

Thứ tư, 23/05/2018 14:31

Mặc dù sợ mất fans nhưng sau một thời gian dài suy nghĩ, ca sĩ Hồ Việt Trung đã quyết định thừa nhận có con riêng. Tuy nhiên, Việt Trung và mẹ của con anh đã chia tay.

Hồ Việt Trung là ca sĩ ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Anh được chú ý nhờ phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư", "Đừng giận anh nhé", "Người quan trọng nhất"...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Việt Trung bất ngờ tiết lộ đã có con: "Suy nghĩ kĩ lắm mới viết status này. Cứ sợ mất fan, cứ sợ khán giả không yêu thích mình nữa mà phải im lặng suốt mấy năm trời. Nhưng thôi phải đối diện sự thật và hi vọng thì dù thế nào mọi người vẫn yêu thương 3 Gà... Mấy hôm nay ai cũng hỏi có phải con em không, vợ anh đâu, hay con nuôi hả.

Dạ, em xin trả lời đây là bé Xí Muội 100% là sản phẩm độc quyền của em (con ruột). Còn chuyện gia đình hay chuyện tình cảm khác 1 ngày đẹp trời hay lúc nào thích hợp em sẽ chia sẻ sau. Còn bây giờ 2 cha con em đang nương tựa vào nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui cho cuộc đời. Mong rằng dù thế nào thì 3 Gà vẫn mãi trong tim của tất cả các fan. Xin cảm ơn mọi người".

Dù sợ mất fans nhưng Hồ Việt Trung vẫn quyết định công khai việc đã có con.

Con gái của Hồ Việt Trung đã được 3 tuổi và có vẻ ngoài đáng yêu.

Khi tiết lộ việc có con, đa số khán giả đều đồng cảm và thương Hồ Việt Trung nhiều hơn. Nhiều sao Việt cũng ủng hộ việc công khai con của nam ca sĩ. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Có con, khán giả càng yêu thương hơn. Cát Phượng cũng tâm sự với người em: "Có con mà không dám nhận và không dám chia sẻ thì đó mới là hành vi ác độc và khán giả khi biết sẽ không còn yêu thương cậu đó cậu à. Còn đằng này khoe con cũng vì thương con và chia sẻ với tất cả mọi người đó là con mình thì ai mà ghét? Chỉ sợ gái biết cậu có con nên không dám nhào vô thôi ha? Nhưng cô nào nhào vô đồng nghĩa là thương cậu thật. Thương cha ắt sẽ yêu con!".

Sao Việt và fans ủng hộ việc Hồ Việt Trung công khai có con.

Bé Xí Muội là con của Hồ Việt Trung và bạn gái cũ Mi Vân. Bé 3 tuổi, rất đáng yêu. Được biết, nam ca sĩ và hot girl Mi Vân sống chung với nhau từ ba năm trước. Tuy nhiên, khi không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, Hồ Việt Trung và Mi Vân đã chia tay. Nam ca sĩ nhận quyền nuôi con gái.

Hồ Việt Trung và Mi Vân thời còn mặn nồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới