SAO » Chuyện làng sao

Hồ Vĩnh Anh cùng xu hướng 'Black Tie'

Thứ năm, 09/04/2015 08:58

Giới trẻ luôn là người đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới hay cá tính hơn là trở thành chính những người tạo ra xu hướng.

Người trẻ luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và thể hiện được phong cách sống riêng của mình, tạo ra sự khác biệt và thể hiện bản thân qua cách ăn mặc, ứng xử và gu thưởng thức cuộc sống. Xu hướng “Black Tie” được hiểu ngắn gọn là trang phục trang trọng dành để dự tiệc hay mặc vào những ngày lễ quan trọng với vest , nơ hoặc caravat. Trang phục “Black tie” đã có từ rất lâu, thường được xem là trang phục cứng nhắc và tạo cảm giác bị” đóng khung “ cho người mặc. Thế nhưng, giới trẻ hiện nay đã tạo cho mình một phong cách riêng cho dù diện những trang phục black tie như thế. Một chàng trai trẻ trung năng động với phong cách bụi bặm quần jeans áo sơ mi hằng ngày sẽ chuẩn bị những gì để diện một bộ black tie đến dự tiệc mà phải khiến bạn bè trầm trồ khen ngợi?

Phá cách với vest màu xanh đậm cùng caravat đồng màu phối với áo sơ mi kẻ sọc sẽ thể hiện phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng dành cho đêm tiệc. Phong cách thời trang, phối đồ sẽ phần nào thể hiện gu thưởng thức của người mặc cũng như cách chọn cho mình loại rượu thể hiện được đẳng cấp và phong độ của người đàn ông trẻ lịch lãm. Chính vì thế, nhãn hàng Martell VSOP đã tổ chức chuỗi tiệc với chủ đề Martell VSOP Black Tie với dòng sản phẩm giới hạn được nhà thiết kế lừng danh Jackson Wu ( Giám đốc sáng tạo Hugo Boss) tự tay thiết riêng dành cho những người trẻ yêu thích thể hiện mình qua thời trang với xu hướng Black Tie cổ điển. Sự kiện sẽ diễn ra xuyên suốt trên toàn quốc với sự góp mặt của những ca sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, sự kết hợp dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất với ý tưởng mới mẻ cùng với các bạn trẻ là fan của dòng cognac VSOP trẻ trung, thời trang và sành điệu hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình sôi động, hoành tráng và là nơi để các bạn trẻ thể hiện mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới