SAO » Chuyện làng sao

Hoa cưới vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị nhận xét 'nhìn như con nuốc Huế'

Thứ bảy, 06/04/2024 20:36

Dù đang cử hành hôn lễ nhưng trước tranh cãi về bó hoa cưới, Chu Thanh Huyền phải vội lên tiếng giải thích.

Sau đám cưới tại quê nhà Đông Anh, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc ở một khách sạn nổi tiếng tại trung tâm thành phố Hà Nội vào ngày 6/4.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào chiều tối 6/4 tại khách sạn 5.

Bó hoa cưới độc nhất vô nhị cô dâu Chu Thanh Huyền, chú rể Quang Hải trong ngày cưới.

Ngoài nhân vật chính, một chi tiết được chú ý nhất nhì lúc này chính là bó hoa cưới độc lạ của vợ chồng chàng cầu thủ. Đó là bó hoa chỉ có một bông hoa trắng khổng lồ chính giữa, vây quanh là loại hoa màu xanh dương cùng tone màu với decor đám cưới.

Bó hoa cưới này nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều người xuýt xoa vì sự độc đáo hiếm có nhưng cũng không ít bình luận nhận xét rằng bó hoa hơi sến. Thậm chí có người còn liên tưởng đến chiếc bắp cải hay con nuốc Huế - món ăn đang hot trend thời gian gần đây.

Ngoài ra cũng có ý kiến trung lập cho rằng đây là ngày vui của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, việc sử dụng hoa cưới thế nào là lựa chọn và sở thích của cả hai không nên bàn tán nhiều.

Trước những luồng ý kiến khác nhau, Chu Thanh Huyền phải lên tiếng giải thích ý nghĩa của hoa cưới: "Bó hoa mang một chút bí ẩn, đặc sắc như 1 viên kim cương tỏa sáng trong đêm. Toàn bộ hoa được thiết kế thủ công tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Xung quanh viền từng cánh hoa lại có những chiếc lông vũ mềm mại, tạo thêm sự nữ tính nhẹ nhàng. Bó hoa được thiết kế từ 2 loài hoa chính là: hoa hồng trắng Playa Blanca biểu tượng cho sự thanh khiết, hoa Delphinium xanh blue cho niềm hạnh phúc, viên mãn!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới