SAO » Chuyện làng sao

Hoa đán TVB từng sống với Lưu Khải Uy 3 năm, liên tục dính tin đồn kết hôn với đại gia giàu có, hiện 42 tuổi vẫn lẻ bóng

Chủ nhật, 10/10/2021 11:24

Nói đến Liêu Bích Nhi, không ít người sẽ nghĩ ngay tới mỹ nhân TVB đình đám một thời, mối tình đầy day dứt của nam diễn viên Lưu Khải Uy.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Hoa quốc tế năm 2001, Liêu Bích Nhi nhanh chóng được khán giả biết đến và yêu thích. Cô ký hợp đồng với đài truyền hình TVB và được nâng đỡ hết mức nhiệt tình với kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ hoa đán tài sắc vẹn toàn trong những năm 2000. Khi mới chập chững vào nghề, Liêu Bích Nhi được mệnh danh là “Norika Fujiwara Hong Kong” vì có gương mặt có nhiều nét giống với nữ hoàng quảng cáo xứ sở hoa anh đào Norika Fujiwara.

Người yêu đầu tiên của cô trong làng giải trí Hong Kong chính là Lưu Khải Uy. Cả hai phải lòng nhau khi cùng tham gia "Gia đình vui vẻ" vào năm 2002. Trong phim, Liêu Bích Nhi đóng vai công chúa, còn Lưu Khải Uy lại đóng vai thái giám hầu cận. Do sớm chiều kề cận trên phim trường, cặp đôi đã sớm nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy chưa có sự nghiệp vững vàng, cũng không phải đại gia nhưng lại người trong nghề nể trọng vì bố anh là nam diễn viên nổi tiếng Lưu Đan.

Lưu Khải Uy và Liêu Bích Nhi khi còn bên nhau.

Tuy nhiên, danh tiếng của nữ diễn sớm đi xuống vì đời tư ồn ào. Nữ diễn viên từng có 3 năm bên Lưu Khải Uy nhưng sau đó công khai thân mật với ảnh đế TVB Trần Hào khi vừa tuyên bố dứt tình với tài tử họ Lưu.

Được biết, cặp đôi này quen biết khi hợp tác trong bộ phim "Trói Buộc" (2004) và tin đồn hẹn hò giữa họ đã râm ran trên khắp các mặt báo, dù lúc ấy, Liêu Bích Nhi vẫn chưa chia tay với Lưu Khải Uy. Chính điều này đã làm rộ lên những lời đồn đoán về việc Liêu Bích Nhi là kẻ “hám fame”, hám của, “đá” tài tử họ Lưu không nổi tiếng, không giàu có vì muốn tìm một chỗ dựa cho mình. Sau khi Liêu Bích Nhi cặp kè với Trần Hào, nhưng cũng sớm tan vỡ.

Chẳng bao lâu sau, Liêu Bích Nhi bị bắt gặp lên xe của doanh nhân giàu có Lâm Trung Hào. Giới truyền thông đưa tin Liêu Bích Nhi lại một lần nữa “tham vàng bỏ ngãi”, chia tay với tài tử Trần Hào để đến với đại gia. Tuy nhiên, mối tình này cũng chẳng được dài lâu.

Sau đó Liêu Bích Nhi lại hẹn hò với CEO ngành ẩm thực Lư Khải Hiền. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp TVB bị tố là kẻ thứ ba, chen chân vào tình yêu của Lư Khải Hiền và bạn gái người Thái Lan. Chỉ sau chưa đầy 4 tháng hẹn hò, Liêu Bích Nhi tuyên bố chia tay với người tình giàu có. Tuy nhiên, đầu tháng 10 năm ngoái, giới truyền thông Hong Kong tiết lộ, Liêu Bích Nhi và Lư Khải Hiền đã nối lại tình xưa và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Có nguồn tin cho biết, hôn lễ của họ được dự kiến tổ chức vào tháng 3/2021. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có tin tức gì về cuộc hôn nhân của họ. Nhiều người hâm mộ cho rằng liệu nữ diễn viên 42 tuổi có thể thành công trong "giấc mơ" được gả vào gia đình giàu có của mình.

Nữ diễn viên Liêu Bích Nhi quen mặt với khán giả màn ảnh qua các bộ phim như "Gia đình vui vẻ", "Bàn tay nhân ái 3", "Quy luật sống còn", "Hành động đột phá", "Tranh quyền đoạt vị"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới