SAO » Chuyện làng sao

Hoa Di Linh khoe lưng trần gợi cảm

Thứ năm, 05/05/2011 11:24

Một mình với bóng đêm Hoa Di Linh tự tin khoe lưng trần trong bộ ảnh khá ấn tượng.

Là gương mặt mới của làng điện ảnh nhưng Hoa Di Linh được đạo diễn tin tưởng giao cho các vai diễn khá gai góc. Trong phim “Lốc Xoáy Tình Đời” đang phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Năm trên SCTV7 Hoa Di Linh vào vai Thảo - vai nữ phản diện duy nhất trong phim.

Hoa Di Linh tâm sự cô rất thích vai diễn này vì trong mỗi một người đều có phần chính diện và phàn phản diện. Nhân vật Thảo đằng sau cô ấy cũng có cái đáng thương mà, ai cũng muốn làm người tốt chứ không ai muốn làm người xấu cả.

Nhận vật Thúy Hằng trong phim “Khi tình yêu lên tiếng” của đạo diễn Nguyễn Minh Quang thì lại trái ngược hoàn toàn, trong phim cô vào vai một cô gái hiền lành trung thực nhưng gặp bất hạnh trong cuộc sóng và tình yêu. Cô bị chính người yêu và bạn thân của mình giết nhưng phép mầu đã đến với cô. Ba Năm sau cô bỗng trở về từ cõi chết để khám phá ra cái chết oan ức của người cha và vạch trần những âm mưu thủ đoạn thâm độc của kẻ thù nhắm vào hai cha con cô. Trong phim còn có sự tham gia của Thanh Thức, Phương Mai, Tuấn Anh…
 

Ngoài thời gian đi đóng phim, Hoa Di Linh còn dành thời tập thanh nhạc và vũ đạo để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc trong tương lai.  Cùng ngắm bộ ảnh khi Hoa Di Linh chỉ còn một mình trong đêm để thấy được nỗi cô đơn của người con gái khi chỉ còn lại một mình trong đêm.
MaskOnline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới