SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 qua đời ở tuổi 29

Thứ năm, 29/02/2024 09:47

Truyền thông mới đây đưa tin đưa tin Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 Rinky Chakma qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Thông tin cho biết, Rinky Chakma được chẩn đoán mắc khối u ác tính Phyllodes (ung thư vú) vào năm 2022. Sau đó, cô đã trải qua phẫu thuật hóa trị nhưng căn bệnh ung thư đã di căn đến phổi và đầu, dẫn đến khối u não. Sức khỏe của cô ngày càng xấu đi và không thể tiếp tục hóa trị. Rinky Chakma được đưa vào Bệnh viện Max Saket ngày 22/2 và phải thở máy ở phòng ICU.

Ba ngày trước khi nhập viện, bạn thân của Rinky và Á hậu Priyanka Kumari, đã chia sẻ tình hình sức khỏe của cô trên mạng xã hội để gây quỹ kêu gọi mọi người giúp đỡ phí điều trị. Dù đã nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, xong cuối cùng tình tình hình sức khỏe xấu đi, Rinky Chakma đã qua đời.

Ngay sau thông tin Rinky Chakma qua đời, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp bàng hoàng, gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình cô.

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 Rinky Chakma.

Rinky Chakma sinh năm 1994. Sau khi nhận danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky hoạt động với tư cách người mẫu và nhà hoạt động thiện nguyện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới