SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Angelina lara Nguyễn khoe dáng mềm mại trong váy dạ hội cách tân

Thứ sáu, 17/06/2016 10:28

Với đôi môi gợi tình, gương mặt rất tây hoa hậu tài năng Angelina lara Nguyễn khoe vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng trọng loạt ảnh dạ hội đầy quyến rũ.

Vẻ đẹp ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm trong bộ dạ hội luôn toát lên nét sang trọng của hoa hậu tài năng Angelina lara

Vẻ đẹp nổi bật và nụ cười gợi cảm luôn là ưu điểm thu hút mọi ánh nhìn

Trước khi định cư tại Mỹ Angelina lara Nguyễn được biết đến là một vũ công, stylist.Với tài năng và sắc đẹp cô mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân trẻ tại Mỹ. Với dạnh hiệu hoa hậu tài năng, Angelina lara Nguyễn Đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như giữa đời thường.

Gương mặt thanh tú của hoa hậu tài năng Angelina lara Nguyễn luôn là cảm hứng sáng tạo của các chuyên gia make up

Angelina lara Nguyễn chia sẻ: Khi chúng ta ước mơ và dám thực hiện ước mơ đó, thì không có gì là trở ngại, không có gì là khó khăn. Thực hiện ước mơ, hoài bão của mình chính là đã thành công, ít nhất là thành công với việc chiến thắng bản thân.

Hoa hậu tài năng vẫn luôn yêu thích chiếc áo dài, thỉnh thoảng chọn chiếc áo dài để tạo mới hình ảnh với vẻ đẹp đa dạng.

Angelina lara Nguyễn cho biết: sắp tới cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát, công việc mà cô rất yêu thích trước đó. Nhưng vì bận rộn với gia đình và kinh doanh nên Angelina lara tạm gác lại, giờ là thời điểm thích hợp để cô dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Có thể không quá muộn, hoặc quá sớm để khẳng định bước thành công mới của hoa hậu tài năng Angelina lara Nguyễn, nhưng với sở trường nghệ thuật, tố chất của một nghệ sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào hoa hậu tài năng Angelina lara Nguyễn sẽ tỏa sang trong lĩnh vực nghệ thuật tại hải ngoại với vai trò ca sĩ.

Make up: Phi Ngọc Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)