SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu ảnh Hong Kong - Viên Gia Mẫn tố bị hai cha con nhà đại gia hành xử 'đểu cáng' với mình

Thứ bảy, 02/04/2022 12:50

Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp Viên Gia Mẫn đăng ảnh hai bố con tỷ phú họ Chung và thẳng thừng tố hai cha con đại gia là người đểu cáng.

Theo Sohu đưa tin, nữ diễn viên TVB kiêm Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn thẳng thừng cho biết mình chưa bao giờ mắng mỏ ai một cách công khai, nhưng đại gia Chung Nhân Vỹ (Terence Cheung) và con trai - Chung Bồi Sanh (Derek Cheung) đúng là cặn bã, rất đáng sợ.

Cô viết: "Tôi luôn cố gắng tìm kiếm sự tốt đẹp ở con người, cố gắng trở thành một người bạn luôn lắng nghe và ở bên giúp đỡ lúc họ cần. Đôi khi tôi cũng rơi vào cảm giác thất vọng khi con người ta quá ích kỷ, hời hợt. Một năm với Chung thật sự là một cơn ác mộng".

Sau đó Viên Gia Mẫn đăng liên tiếp các bức ảnh được chụp tại dinh thự nhà họ Chung, cô viết: "Cảm ơn vì tất cả các bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và cả những ly rượu. Có lẽ kiếp trước tôi đã nợ hai người. Sẽ không còn những cuộc trò chuyện dài nữa. Tôi đã quá tử tế".

Nữ diễn viên TVB kiêm Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn.

Trước đó nữ diễn viên TVB cũng úp mở khi trả lời truyền thông về cha con họ Chung. Tuy nhiên, cô úp mở: "Cả hai người họ đều không phải là người tốt. Tính cách của họ có vấn đề. Tôi từng là bạn tốt của họ, nhưng giờ thì không còn nữa". Khi phóng viên hỏi liệu có phải cô đã bị kéo vào các giao dịch trái đạo đức, cô từ chối trả lời, chỉ úp mở rằng điều đó "phức tạp như tiểu thuyết".

Được biết, Chung Bồi Sanh năm nay 31 tuổi, nổi tiếng vì giàu có. Anh được mệnh danh là cha đẻ của ngành thể thao điện tử Hong Kong. Trước khi bị kéo vào ồn ào với Viên Gia Mẫn, anh hẹn hò nhiều cô gái trong showbiz.

Viên Gia Mẫn nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Dù chỉ giành giải Hoa hậu ảnh, cô nhanh chóng được chú ý vì ngoại hình bốc lửa, tính cách phóng khoáng. Cô cũng góp mặt trong nhiều phim như Áp vương", "Hào tình 2", "Tiềm hành truy kích", "Sát phá lang 2", "Trai bao"... Viên Gia Mẫn nhiều lần đóng phim cấp ba, dính tin đồn được đại gia bao nuôi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới