SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu bán bia' Hong Kong bị bóc 'lươn lẹo' khi kiếm con từ đại gia, che giấu thân thế đứa trẻ nhưng lại khoe được nhiều chàng theo đuổi

Thứ ba, 18/05/2021 21:51

Mỹ nhân 'Bằng chứng thép' Dương Tư Kỳ tham gia show truyền hình và vấp phải làn sóng mỉa mai khi càng ngày những lời nói của cô càng xuất hiện nhiều điểm mâu thuẫn.

Những năm đầu 2000, Dương Tư Kỳ là mỹ nhân được săn đón bậc nhất. Danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2001 giúp người đẹp sinh năm 1978 đặt chân vào làng giải trí dễ dàng tuy nhiên, sự nghiệp của cô không dấu ấn đã đành đến dời tư cũng lắm rối ren.

Mới đây, Dương Tư Kỳ vừa tham gia một chương trình truyền hình. Vẻ ngoài của cô được công chúng đặc biệt quan tâm. Mọi người tò mò về đời tư của nữ hoàng. Theo đó, khi được nhận xét là năm nay sẽ phát tài, cựu Hoa hậu Hong Kong chia sẻ rằng cô có rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng hầu hết đều trẻ hơn chục tuổi.

Tham gia show truyền hình, Dương Tư Kỳ "lỡ miệng" khoe được nhiều đàn ông theo đuổi và bị tố nói dối về chuyện có chồng

Câu trả lời của Dương Tư Kỳ khiến nhiều người khó hiểu bởi hiện tại cô đã là “gái có chồng” và mới sinh con trai vào năm ngoái. Vì chồng Dương Tư Kỳ chưa từng xuất hiện trước truyền thông nên nhiều người tò mò. Tuy nhiên, câu trả lời vô tư của cô đã khiến nghi vấn người đẹp này nói dối xuất hiện.

Theo đó, chồng của Dương Tư Kỳ gần như chỉ xuất hiện trong lời nói của cô. Cách đây không lâu khi nữ diễn viên cùng hai con bị tai nạn nhập viện, người đàn ông này đã không đến chăm sóc cô. Hơn nữa, trong những bài phỏng vấn về mình, Dương Tư Kỳ cũng né tránh.

Khi Dương Tư Kỳ gặp tai nạn cùng 2 con, cô không thấy chồng bên cạnh

Nhiều người cho rằng Dương Tư Kỳ thực chất chỉ đang muốn lấy con nhà đại gia chứ không có danh phận gì nên không lấy vợ. Trước những nghi vấn này, Dương Tư Kỳ khẳng định: “Tôi kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào năm ngoái”. Nhưng không ai tin vào câu nói này.

Có tin Dương Tư Kỳ đang cố tình kiếm con với đại gia

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 tại Cửu Long, đăng quang thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2001 và dễ dàng đặt chân vào làng giải trí xứ Cảng Thơm nhờ bệ phóng vững chắc này. Người đẹp nhanh chóng trở thành "gà cưng" của TVB được xếp vào hàng ngũ Hoa đán của nhà đài nổi tiếng này. Thậm chí, Dương Tư Kỳ còn được xếp ngang hàng với các "chị đại" khác của TVB như Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni, Hồ Hạnh Nhi.

Cô được khán giả biết đến qua những bộ phim như Gia tộc lừng danh, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính, Trận chiến đẫm máu, Kỳ phùng địch thủ, Sinh tồn, Hành động đột phá… Năm 2012, Dương Tư Kỳ mang thai và âm thầm sang Mỹ sinh con gái. Có người tiết lộ đây là con của Dương Tư Kỳ và bạn trai cũ.

Sau khi cùng con gái về nước, cuộc sống của Dương Tư Kỳ rất khó khăn. Cô từng phải đi bán bia, đi hát ở các quán bar để kiếm tiền nuôi con. Vì vậy, nhiều người gọi nhiều Dương Tư Kỳ là "Hoa hậu bán bia".

Dương Tư Kỳ từng phải đi hát và bán bia để kiếm sống

Năm 2020, Dương Tư Kỳ bất ngờ thông báo đã sinh con thứ hai là một bé trai. Cô thừa nhận đã kết hôn với người ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, danh tính của người chồng này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới