SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bảo Ngọc tung ảnh diện đồ khỏe khoắn khoe body nức nở, vội lên tiếng vì điều này khi unbox quà từ fans

Chủ nhật, 12/02/2023 09:50

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Bảo Ngọc đang nhận được nhiều sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng Á hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng lẫn giới mộ điệu sắc đẹp. Trong suốt khoảng thời gian chinh chiến, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội. Sau đó, nàng Hậu cũng chính thức đăng quang Miss Intercontinental 2022 và khiến fans sắc đẹp trong nước vô cùng vui mừng. Sau khi nhận được thành tích cao nhất của cuộc thi, nàng hậu cũng ngày càng nhuận sắc.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Ngọc đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ trang phục đầy khỏe khoắn. Với bộ đồ này, nàng Hậu đã khoe được body chuẩn chỉnh với đường cong ấn tượng hết nấc. Chưa kể, làn da rám nắng chắc khỏe cùng nhan sắc rạng rỡ và thần thái nổi bật cũng làm cho Bảo Ngọc thêm phần cuốn hút. Loạt ảnh này của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời khen.

Bảo Ngọc lên đồ khỏe khoắn khoe dáng

Cô nàng khoe cận thần thái lẫn nhan sắc nổi bật

Bảo Ngọc ngày càng thăng hạng nhan sắc

Khi xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng cũng đã nhận được rất nhiều món quà từ fans của mình. Tuy nhiên, khi về nhà và unbox, nàng Hậu lại phải vội lên tiếng vì background xung quanh hơi lộn xộn. Qua đó, cô cũng mong mọi người thông cảm. Cụ thể, Bảo Ngọc chia sẻ: "Background hơi bừa do đang dọn đồ, cả nhà thông cảm". Có thể thấy, từ sau đăng quang, cô nàng sở hữu lượng fans lớn và thường xuyên được tặng những món quà đáng yêu.

Bảo Ngọc nhận được rất nhiều món quà từ fans

Cô nàng vui vẻ unbox từng món một

Tuy nhiên, người đẹp cũng phải lên tiếng vì sợ background bừa bộn gây hiểu lầm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)