SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam' bỏ showbiz làm hải quan, có được điều mà nàng Hậu nào cũng mơ

Chủ nhật, 03/09/2023 15:07

"Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam" là Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương. Cô quyết từ bỏ hào quang từ rất sớm để sống đời bình dị nhưng viên mãn.

Trong số những người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2002 - Mai Phương có một hướng đi cực "dị" và "lạ" cho riêng mình. Cô sở hữu chiều cao 1m69, nặng 49kg, số đo 3 vòng cực chuẩn là 84-59-86. Đội vương miện danh giá khi chỉ mới 17 tuổi và đang là học sinh lớp 12 của Trường THPT Năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng, Mai Phương được đánh giá cao bởi vẻ đẹp đầy đặn, tràn đầy sức sống và gương mặt duyên dáng đậm chất Việt. Cô đã đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2003 tại London và xuất sắc lọt top 20.

Đang trên đỉnh cao danh vọng, Mai Phương quyết định từ giã showbiz để đi du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luton (Anh). Vào năm 2007, cô tốt nghiệp về nước và vào làm việc ở Hải quan thành phố Hải Phòng. Mọi thông tin của cô từ đây cũng không còn ai biết đến. Sau này, khi báo chí truyền thông gặp lại nàng Hậu mới được cho biết cô đã kết hôn với người bạn học chung cấp 3. Cặp đôi có 2 con trai sinh vào năm 2009 và 2012.

"Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam" là Hoa hậu Việt Nam 2002 - Mai Phương.

Cô bỏ showbiz làm hải quan, có được điều mà nàng Hậu nào cũng mơ.

Hoa hậu Mai Phương khẳng định bản thân hài lòng với cuộc sống giản dị nên rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Sau 21 năm đăng quang, Mai Phương vẫn giữ được vẻ đẹp ngày càng mặn mà, rực rỡ và viên mãn. So với thời điểm đăng quang, nhan sắc Mai Phương vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí còn nhuận sắc hơn xưa khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới