SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Brandy Ngô diện áo bà ba đẹp rạng rỡ giữa trời nước miền Tây

Thứ ba, 08/09/2015 13:55

Hoa hậu người Việt thế giới 2015 Brandy Ngô vừa có chuyến nghỉ hè thú vị ở quê hương Việt Nam. Trông cô đẹp dịu dàng, đằm thắm khi khoác lên mình chiếc áo bà ba Nam bộ.

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Brandy Ngô được giáo dục bài bản trong môi trường Tây học. Tuy nhiên, sau giờ học, cô được ba mẹ truyền đạt cho rất nhiều kiến thức về văn hoá Việt Nam. Vì vậy, mặc dù còn rất trẻ nhưng cô gái được sinh sống bên trời Tây vẫn xem vùng đất nơi ba mẹ sinh ra là một chốn rất linh thiêng và luôn muốn tìm về.

Hoa hậu người Việt thế giới 2015 Brandy Ngô vừa có chuyến trải nghiệm đầy thú vị trên quê hương Việt Nam. Tranh thủ kỳ nghỉ hè ngắn ngủi, Brandy Ngô xin phép ba mẹ được về thăm người thân và đi tặng quà từ thiện. Sau những chuyến đi dài đầy vất vả, Brandy Ngô dường như vui vẻ trở lại khi được khoác lên mình chiếc áo bà ba truyền thống của người dân Nam bộ. Cô tâm sự: "Ba mẹ thường dạy em rằng áo bà ba gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ Nam bộ đôn hậu, trung kiên, mạnh mẽ. Áo bà ba, khăn rằn, nón lá đã theo các mẹ, các chị xông pha chiến đấu hi sinh để bảo vệ Tổ quốc".

Brandy Ngô đẹp dịu dàng, đằm thắm trong chiếc áo bà ba do Phan Gia thiết kế

Trong phiên chợ nổi sớm ở Phong Điền, Cần Thơ, Hoa hậu Brandy Ngô diện áo bà ba, choàng khăn rằn và đội nón lá hoá thân thành cô gái Nam Bộ cùng hoà nhịp với cuộc sống người dân địa phương. Brandy Ngô chia sẻ: "Những khoảnh khắc trong chuyến trở về quê hương Việt Nam sẽ trở thành những ký ức khó phai mờ trong tâm trí của em".

Stylist: Đỗ Kim Khánh Makeup: Trí CT

Trường Xuân. Photo: Phương Cao (Theo Giadinhvietnam.com)