SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Brandy Ngô hạnh phúc trong ngày nhận bằng tốt nghiệp cử nhân

Thứ bảy, 25/06/2016 15:33

Hoa hậu Brandy Ngô là một nữ sinh viên vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi khi cô vừa vinh dự được trao bằng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học South Seattle College.

Brandy Ngô đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh xinh đẹp khác để đạt được giải thưởng cao quý nhất trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2015 tại thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ. Ngoài ra, cô còn đạt giải phụ Ms. Elegant – Hoa hậu Duyên dáng.

Xinh đẹp, thông minh và tài năng là những từ ngữ miêu tả đúng nhất về Brandy Ngô. Sau khi giành được ngôi vị hoa hậu cô cũng không quên nhiệm vụ học tập của mình. Là một sinh viên giỏi, cô lúc nào cũng đạt được thứ hạng cao trong lớp. Không những học ở trường mà Brandy Ngô còn tự học thêm ở nhà và tìm tòi thêm nhiều tài liệu về chuyên ngành mình theo học để nâng cao kiến thức. Cô chia sẻ:”là một người phụ nữ hiện đại, tôi không bao giờ cho phép mình xao lãng với việc học tập và trao dồi kiến thức, với tôi kiến thức là nền tảng cho sự thành công trong tương lai”.

Hoa hậu Brandy Ngô cũng không quên chia sẻ niềm vui của mình khi cô vừa đăng ký học lên để lấy bằng Master In Social & Sustainnable Management tại Trường Đại học Seattle Pacific University.

Chia sẻ niềm vui trong ngày nhận bằng cử nhân của hoa hậu không thể thiếu vắng cha mẹ cô – là đấng sinh thành, cũng là nguồn động viên lớn nhất để cô có được thành quả học tập tốt đẹp như ngày hôm nay. Bên cạnh đó là những người bạn học đã cùng cô kề vai sát cánh trong khoảng thời gian trên giảng đường đại học đầy kỷ niệm.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới