SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Brandy Ngô 'quyền lực' ngồi ghế nóng cuộc thi HHPNNV thế giới

Thứ hai, 28/12/2015 13:30

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới, Brandy Ngô chia sẻ, cô rất hào hứng và thích thú với cương vị mới mẻ này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt Thế giới 2015, Brandy Ngô trở thành cái tên nhận được sự quan tâm cũng như săn đón rất nhiều. Tân hoa hậu cũng được mời ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.

Tân hoa hậu rất hào hứng với vai trò giám khảo và trao giải cho cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới.

Brandy Ngô đăng quang ngôi vị Hoa hậu khi còn khá trẻ tuổi. Cô tạo được dấu ấn bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, thân thiện và đang cố gắng để hoàn thiện bản thân mình.

Ngay từ nhỏ, Brandy Ngô đã sở hữu nét đẹp duyên dáng và có một tấm lòng nhân hậu. Tân Hoa hậu đang tích cực xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu chuẩn mực xinh đẹp và tài năng.

Tân Hoa hậu người Việt Thế giới Brandy Ngô đăng quang cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới" mùa 5 nhờ sự tỏa sáng của sắc đẹp, trí tuệ và tài năng. Cùng với đó là vẻ đẹp trong sáng, duyên dáng, cá tính của tuổi trẻ giúp cô sinh viên năm 4 tiếp tục sở hữu giải thưởng phụ Hoa hậu Duyên dáng của cuộc thi.

Brandy Ngô cũng vất vui mừng và hạnh phúc khi có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng, nghệ sĩ người Việt trong chương trình. Và đó cũng là dịp để cô cùng các nghệ sĩ giúp văn hóa Việt lan tỏa nơi đất khách.

Brandy Ngô được mời ngồi "ghế nóng" và trao giải cho cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới tại Las Vegas cùng với nhiều giám khảo tên tuổi khác. Bên cạnh đó, Hoa hậu Brandy Ngô còn nhận lời trình diễn thời trang áo dài của thương hiệu Sơn Collection. Được biết, tân Hoa hậu khá "trung thành" với thiết kế của Sơn Collection.

Brandy Ngô catwalk với những bước đi chuyên nghiệp

Brandy Ngô sinh ngày 15/10/1993 ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington hiện cô là sinh viên đại học năm 4 trường South Seattle, chuyên ngành Hospitality Management.

Brandy là một cô gái thông minh và có thành tích học tập ấn tượng với số điểm GPA cao 3,9 đứng nhất lớp. Brandy chia sẻ sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ sau khi lấy bằng cử nhân hết năm nay. Hiện tại, ngoài việc học tập tại trường, cô còn là nhân viên thư ký xinh đẹp và năng động của HFTP (Hospitality Financial and Technology Professionals).

Photo: Lê Thiện Viễn

Makeup: Hương Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)