SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Brandy Ngô: “Với tôi việc học chưa bao giờ là đủ”

Thứ sáu, 25/11/2016 14:11

Xinh đẹp, tài năng, ham học hỏi và thành tích học tập “khủng”, đó là những gì người ta nghĩ khi nhắc tới Hoa hậu người Việt Thế giới 2015 Brandy Ngô.

Vinh dự đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương người Việt Thế giới 2015, Hoa hậu Brandy Ngô gây chú ý bởi vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ. Hoa hậu từng tốt nghiệp cử nhân loại ưu chuyên ngành Quản lý bệnh viện tại Đại học South Seattle College. Hiện nay cô đang theo học Thạc sĩ và dự kiến sẽ hoàn thành chương trình vào tháng 5 tới đây.

Hoa hậu người Việt Thế giới 2015 Brandy Ngô

Người đẹp được đánh giá cao ở nhan sắc và trí tuệ

Hoa hậu Brandy Ngô từng tốt nghiệp loại ưu tại Đại học South Seattle College

Được biết, Hoa hậu Brandy Ngô sẽ cùng nhà trường tới Trung Quốc và Ấn Độ vào ngày 25/11 để tham gia khoá thực tập trong 4 tuần lễ. Tại đây, Brandy Ngô sẽ tiến hành nghiên cứu về thực trạng gây ô nhiễm môi trường của các hãng Lon ở 2 quốc gia này đồng thời học hỏi, trao đổi thêm các kiến thức liên quan đến chuyên ngành mình đang theo đuổi. Chia sẻ về chuyến đi, Hoa hậu Brandy Ngô cho biết cô cảm thấy vô cùng hào hứng và hi vọng những kiến thức thực nghiệm sẽ hữu ích với cô sau khi ra trường.

Hoa hậu Brandy Ngô luôn chủ động học hỏi và tiếp thu kiến thức với mong muốn được cống hiến cho xã hội, đóng góp sức lực vào công cuộc cải tạo môi trường sống trở nên trong lành, sạch đẹp.

Sắp tới Hoa hậu Brandy Ngô sẽ qua Trung Quốc và Ấn Độ để tham gia khoá thực tập

Là một Hoa hậu, người đẹp Brandy Ngô khá bận rộn với các kế hoạch, sự kiện cũng như tham gia nhiều chương trình thiện nguyện. Song Hoa hậu Brandy Ngô vẫn luôn đề cao việc học tập, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.

Bận rộn với nhiều hoạt động song Hoa hậu Brandy Ngô vẫn dành thời gian đầu tư cho việc học

Hoa hậu Brandy Ngô từng chia sẻ: “Với tôi việc học chưa bao giờ là đủ, đặc biệt khi mang trong mình sứ mệnh của một Hoa hậu tôi lại thấy cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Việc học đem đến cho tôi hành trang để sống tốt, sống đẹp và lan toả những điều tốt đẹp ấy tới nhiều người khác”. Brandy Ngô cũng cho biết thêm về kế hoạch sau khi kết thúc khoá thực tập này cô sẽ trở về Mỹ để tham dự Lễ trao giải của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Las Vegas. Đây là cuộc thi mà Brandy Ngô tham gia với vai trò là Giám khảo.

Hoa hậu Brandy Ngô sẽ hoàn thành khoá thực tập để trở về Las Vegas tham dự Lễ trao giải của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới

Trong vai trò là người “Cầm cân nảy mực”, Brandy Ngô thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và tận tình chia sẻ về kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc cho các thí sinh.

Áo Dài: Sơn Collection

Photo: Nick Phan

Make up: Hương Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)