SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Brazil - Gleycy Correia qua đời ở tuổi 27

Thứ tư, 22/06/2022 14:33

Gleycy Correia - Miss United Continents Brazil 2018 - qua đời ở bệnh viện Macaé (Brazil) ngày 20/6 khi mới 27 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, Gleycy Correia qua đời vì biến chứng của phẫu thuật cắt amidan định kỳ hồi tháng 3. Nguồn tin cho biết, người đẹp 27 tuổi bị xuất huyết não và đau tim sau ca phẫu thuật, dẫn đến hôn mê sâu gần 3 tháng và tử vong. Cảnh sát đã khám nghiệm tử thi và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Miss United Continents Brazil 2018 - Gleycy Correia.

"Gleycy Correia phẫu thuật cắt amidan vào cuối tháng 3. Sau 5 ngày ở nhà, cô ấy đã bị xuất huyết. Sau đó, Gleycy đến bệnh viện để khám và chữa trị nhưng rơi vào hôn mê. Đến hôm nay, cô ấy đã qua đời", đại diện của gia đình Correia chia sẻ.

Ngay sau khi tin buồn về sự ra đi của Gleycy Correia, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ tương tiếc.

Gleycy Correia sinh ra trong gia đình nghèo ở Brazil. Năm 8 tuổi, cô đã bắt đầu kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Công việc đầu tiên của Correia là làm nail. Sau khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc tại địa phương, đến năm 2018, cô ghi danh ở Miss United Continents Brazil và đăng quang. Gleycy Correia còn được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu và chuyên gia thẩm mỹ. Trên trang cá nhân có hơn 52.000 người theo dõi, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống, công việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)