SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tung ảnh giấy báo buộc thôi học

Thứ bảy, 30/03/2024 08:26

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại vướng vào thi phi khá mệt mỏi về chuyện học hành.

Tối 29/3, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị réo gọi trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội. Nguyên do là nàng hậu bị cho là buộc thôi học do vi phạm quy chế học tập ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong hình ảnh danh sách buộc thôi học đối với sinh viên hệ chính quy vi phạm quy chế học tập học kỳ 1 năm học 2023-2024 có tên của Bùi Quỳnh Hoa.

Cũng trong hình ảnh danh sách này, lí do buộc thôi học là cô Bùi Quỳnh Hoa đã bỏ trống một học kỳ. Dù chưa được xác thực nhưng thông tin này khiến dân tình xôn xao. Hiện chúng tôi đã liên hệ phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhưng chưa có câu trả lời.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tung ảnh giấy báo buộc thôi học.

Nàng hậu vẫn im lặng trước thông tin này.

Vào tháng 7/2023, Bùi Quỳnh Hoa thông báo tin đã trúng tuyển Đại học Sân khấu Điện ảnh ngành Đạo diễn Điện ảnh. Cô cũng là gương mặt quen tại các cuộc thi nhan sắc: từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không đạt thành tích, đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Quỳnh Hoa từng là huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen) và Hoa hậu Trái đất Việt Nam (Miss Earth Vietnam). Tháng 9/2023, Bùi Quỳnh Hoa đã giành vương miện Miss Universe Vietnam 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới