SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị chê tiếng Anh dở và thái độ thiếu tích cực tại Miss Universe 2023

Thứ tư, 08/11/2023 13:46

Bùi Quỳnh Hoa lại nhận phải những thị phi mệt mỏi khi xuất hiện tại Miss Universe 2023.

Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa đang là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Miss Uiverse lần thứ 72 tổ chức ở quốc gia Trung Mỹ - El Salvador. Trong ngày hoạt động thứ 4, thí sinh có dịp giao lưu với khán giả và trả lời truyền thông. Mới đây, đoạn clip về Quỳnh Hoa giao lưu bằng tiếng Anh với MC của cuộc thi gây chú ý. Nhiều khán giả không đánh giá cao khả năng tiếng Anh của nàng Hậu và cho rằng những câu trả lời của cô quá đơn giản và không có nội dung. Chưa kể từ vựng và cách phát âm của cô cũng không được tốt như mong đợi.

Thêm vào đó, trong các clip do ban tổ chức đăng tải dạo gần đây, khán giả cho rằng Bùi Quỳnh Hoa chưa nhiệt tình hết sức. Cô không trả lời phỏng vấn, bước đi nhanh khi thấy camera hướng về mình. Hành động này bị xem là không phù hợp ở thí sinh thi Hoa hậu bởi các người đẹp đều muốn xuất hiện nhiều và cho khán giả lẫn ban giám khảo thấy năng lượng tích cực và sự thân thiện của mình. Thậm chí, có những nàng Hậu còn sẵn sàng tranh sóng của đối thủ để được lên hình nhiều hơn.

Nói về những thị phi đang hướng về mình, Bùi QuỳnH Hoa đã nhanh chóng giãi bày. Cô khẳng định không có chuyện tránh ống kính, mà đang làm theo yêu cầu của ban tổ chức: "Cuộc thi năm nay có những quy định rất khắt khe, không để thí sinh tiếp xúc nhiều với các phóng viên và các cô gái cũng hạn chế trả lời phỏng vấn. Không chỉ đại diện của Việt Nam mà đa số các thí sinh khác đều chỉ được đi lướt qua camera, thậm chí nếu muốn đi chậm lại thì bảo vệ cũng sẽ nhắc họ đi nhanh lên".

Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị chê tiếng Anh dở và thái độ thiếu tích cực tại Miss Universe 2023.

Nàng Hậu hiện đang chinh chiến tại cuộc thi khá căng thẳng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới