SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ông xã khám phá đại dương bằng thuyền Kayak

Thứ bảy, 03/07/2021 09:44

Nữ hoàng ngành bảo vệ tập đoàn Long Hoàng, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã có chuyến khám phá đại dương cùng ông xã vô cùng thú vị.

Hoa hậu Bùi Thị Hà một mình “độc mộc” trên chiếc thuyền Kayak giữa biển.

Bằng chiếc thuyền mộc Kayak, Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ông xã đã tự tin chèo thuyền giữa dòng đại dương xanh, khám phá vẻ đẹp bí ẩn của biển cả. Giữa biển khơi mênh mông, ông xã điển trai của Hoa hậu Bùi Thị Hà đã dành cho nàng hậu những tình cảm yêu thương bằng nụ hôn ngọt ngào. Là một người có sở thích du lịch, đặc biệt là những vùng biển vắng, lần du lịch cùng ông xã trong kỳ nghỉ này, Hoa hậu Bùi Thị Hà chọn một hòn đảo vắng tại Phú Quốc.

Ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà bất ngờ dành nụ hôn ngọt ngào cho vợ.

Cặp đôi có kỳ nghỉ thú vị và hạnh phúc khi cùng khám phá đại dương.

Dòng chia sẻ của Hoa hậu Bùi Thị Hà trên trang cá nhân

Những ngày giãn cách xã hội, việc đến những nơi vắng lặng, an toàn là điều ưu tiên hàng đầu đối với Hoa hậu Bùi Thị Hà. Chuyến đi này vừa nhằm tránh dịch, vừa có thời gian khám phá đại dương bao la, là điểm nhấn thú vị nhất với nàng hậu. Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ: Năm nào gia đình tôi cũng chọn những điểm đến là vùng biển, những năm trước chúng tôi thường đi du lịch nước ngoài sau những ngày làm việc bận rộn. Năm nay Hà cùng ông xã chọn vùng biển đảo Phú Quốc.

Hoa hậu Bùi Thị Hà vô cùng yêu biển, cô một mình trên chiếc Kayak, đôi lúc ngụp lặn xuống dòng nước xanh dù không biết bơi.

Có đi mới khám phá hết những vẻ đẹp kỳ thú và vĩ đại của biển cả. Ngay cả khi tại Việt Nam, nếu ta có thời gian vui thú, tìm đến những nơi hoang sơ, còn nguyên vẹn của thiên nhiên thì không việc gì phải du ngoạn nước ngoài mà ngay chính trên mảnh đất quê hương mình, cảnh quan tuyệt đẹp cũng không thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới. Trước cảnh sắc tuyệt đẹp của đại dương, Hoa hậu Bùi Thị Hà rất “liều”, chính điều này khiến ông xã phải luôn “bám” theo để chăm sóc. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã của người đẹp phải thốt vui rằng: “Cô ấy liều lắm luôn… Không biết bơi mà dám khám phá đại dương bằng thuyền kayak, chuyện gì sẽ xảy ra đây……

P/s: Cả nhà nhìn hình vậy chứ xem clip thì vui lắm luôn…. Để coi cô ấy làm sao để trèo lên được chiếc kayak ngay trên biển. Và khi té xuống sẽ thế nào đây kakaka….”.

Những hình ảnh vô cùng dễ thương khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa và thầm ngưỡng mộ tình cảm và cử chỉ chăm sóc mà ông xã Bùi Thị Hà dành cho nàng hậu.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới