SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà diện mốt tua-ren, lộng lẫy và quyền lực đi tìm 'Nét đẹp sư phạm'

Thứ hai, 20/11/2017 08:48

Trong bộ váy mốt tua-ren lộng lẫy và gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Bùi Thị Hà xuất hiện quyền lực bên dàn vệ sĩ, đi chấm thi “Nét đẹp sinh viên sư phạm”

Bộ trang phục cực gợi cảm và xinh đẹp của Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và duy trì hội thi truyền thông của ngành sự Phạm. Đoàn trường Đại học sự phạm TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi nét đẹp sinh viên ngành sư phạm. Ban tổ chức đã quyến định mời nữ hoàng ngành bảo vệ, hoa hậu Bùi Thị Hà ngồi vị trí ghế nóng để chấm thi trong đêm chung kết trao giải.

Hoa hậu xuất hiện bên dàn vệ sĩ uy lực, nàng hậu rất thân thiện và rạng rỡ

Mong muốn tìm kiếm một hình ảnh giám khảo truyền cảm hứng, thổi lửa cho sinh viên trong đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi, đoàn trường Đại học sư phạm chọn hoa hậu như là cách gây sự chú ý cho cuộc thi. Nét đẹp quý phái, vẻ đẹp hài hòa nhân cách nhân ái và đầy lòng vị tha của hoa hậu Bùi Thị Hà có mặt trong thành phần ban giám khảo là thông điệp muốn gửi đến các sinh viên ngành sự phạm.

Hoa hậu Bùi Thị Hà đọ dáng với Hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc trên thảm đỏ.

Với mong muốn tìm kiếm những sinh viên Sư phạm mang vẻ đẹp toàn diện. Đến hẹn lại lên, năm nay hội thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XIX mở rộng 2017 sẽ được diễn ra từ ngày 08/10/2017 đến ngày 18/11/2017 với tất cả 4 vòng thi. Vòng sơ khảo đã được diễn ra với sự tham dự của các khách mời nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hoa hậu Bùi Thị Hà thân thiện, nụ cười rạng rỡ thu hút sự yêu mến của sinh viên ngành sư phạm.

Phần kiến thức xã hội: kiến thức trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế, thể thao, Đoàn - Hội,… Hình thức là trắc nghiệm. Phần kiểm tra chỉ số: Kiểm tra chiều cao, cân nặng của thí sinh. Phần trình diễn: Trang phục đến trường (nữ: áo dài và nam: áo sơ mi, quần tây) trên nền nhạc của Ban tổ chức. Ban giám khảo sẽ dựa trên các tiêu chí sau: ngoại hình, sự tự tin, phong cách biểu diễn trên sân khấu… để đánh giá các thí sinh.

Phong cách tươi trẻ, hoa hậu cùng chụp hình với thành viên ban giám khảo, thạc sĩ Lâm Thanh Minh.

Đêm chung kết được diễn ra với không khí vô cùng trang trọng và thân mật với sự góp mặt của dàn Ban giám khảo uy tín như: Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà, thạc sĩ Lâm Thanh Minh, Thạc sĩ Huỳnh Trung Phong, hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc, doanh nhân Lê Thanh Thúy….

Hoa hậu gửi lời chào đến giới trẻ sinh viên trong hội thi, phong cách hòa đồng và lịch thiệp gây sự yêu mến cho công chúng.

Hoa hậu Bùi Thị Hà trong bộ trang phục gam màu đen huyền thoại. Bộ cánh được thiết kế Lê Thanh Hòa làm theo phong cách tua rua ấn tượng, hoa hậu phu nhân thân thiện và tạo sự yêu mến. Ban tổ chức đã mời hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ bí quyết trong cuộc thi. Người đẹp tạo cảm xúc thân thiện, cô chia sẽ kinh nghiệm cũng như truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sinh viên ngành sự phạm phấn khởi và năng động trong một không gian vui vẻ, hồn nhiên của hội thi dành cho sinh viên.

Hoa hậu Bùi Thị Hà nhận hoa và bằng lưu niệm từ ban tổ chức cuộc thi trao tặng.

Ngắm vẻ đẹp quyền lựa và gợi cảm trong bộ váy mốt ren rua của Hoa hậu Bùi Thị Hà trên thảm đỏ chương trình cũng như trên vị trí giám khảo đêm chung kết cuộc thi:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)