SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà “Khép ký ức năm cũ” gửi lời chúc thắng lợi, thăng hoa đến độc giả ngày đầu năm

Thứ sáu, 12/02/2021 08:57

Hoa hậu Bùi Thị Hà gây xúc động khi chia sẻ ký ức năm cũ và sự đoàn viên trong thời khắc đón năm mới và không quên gửi lời chúc thắng lợi và thăng hoa đến độc giả và bạn bè ngày đầu năm 2021.

CEO tập đoàn Long Hoàng gửi lời chúc Tết đến bạn bè và độc giả.

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, CEO tập đoàn Long Hoàng trải lòng: "Mệt mỏi đi về nhà, Chênh vênh đi về nhà, Thành công đi về nhà, Hạnh phúc đi về nhà...nhà là nơi để trở về. Lúc này mọi người đang quây quần bên gia đình để đón chào thời khắc của năm mới đúng không?

Hình ảnh gần gũi rất thuần Việt trong chiếc bánh chưng của Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Sau nhiều buồn vui ngoài xã hội thì nhà là nơi bình yên nhất.

Chúc cho mọi người luôn có một gia đình hạnh phúc, nồng ấm, những lo toan của năm cũ sẽ dừng lại sau cánh cửa cả nhà nhé.

Cảm xúc Tết ùa về từ hình ảnh thân thiện của hoa hậu Bùi Thị Hà.

Còn bây giờ chúng ta hãy khép lại tất cả buồn vui của năm cũ, cùng sum họp gia đình, cùng nhau Say good bye 2020 để đón năm 2021 (Tân sửu) với nhiều thắng lợi và thăng hoa cả nhà nhé".

Những chia sẻ mộc mạc, giản dị những rất ý nghĩa đã làm xúc động lòng người khi đón nhận lời chúc từ Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Là một Hoa hậu thành công nhưng có lối sống giản dị và chân thành, CEO tập đoàn bảo vệ Long Hoàng luôn nhận được sự yêu mến của công chúng và sự ngưỡng mộ của bạn bè. Hoa hậu Bùi Thị Hà luôn tạo sự lan tỏa tiếp năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Trong bộ trang phục sang trọng và quý phái ngày đầu năm, nàng hậu gửi lời chúc đến bạn bè, độc giả như một thông điệp hướng đến một năm hy vọng vạn sự may mắn, thành công rực rỡ và thăng hoa trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới