SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà 'phủ' hàng hiệu quý phái đấu giá thành công góp quỹ từ thiện

Thứ hai, 06/11/2017 09:45

Nữ hoàng ngành bảo vệ 'phủ' hàng hiệu từ đầu đến chân, toát lên nét quý phái sang trọng.

Ngắm vẻ đẹp và sự sang chảnh của hoa hậu Bùi Thị Hà với nguyên cây hàng hiệu.

Nàng hoa hậu tham gia buổi đấu giá thành công chiếc áo dài lên đến 120 triệu đóng góp cho quỹ từ thiện Open AMRS. Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà chọn bộ váy dạ hội trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hòa. Hoa hậu gây “choáng” khi “phủ” nguyên cây hàng hiệu thu hút mọi ánh nhìn và gây ngưỡng mộ với khách mời tham gia sự kiện.

Hoa hậu Bùi Thị Hà đọ dáng với Á hậu Thúy Vân

Được biết chiếc túi hiệu Gucci mà Hoa hậu Bùi Thị Hà sở hữu là kiểu túi mới nhất, sản xuất Limited có giá trị gần 200 triệu. Chiếc đồng hồ hiệu Kollof có giá lên đến gần 1 tỷ. Ngoài ra đôi giày hàng hiệu của nhà thiết kế Giuseppe Zanotti-vero hơn 2000 USD. Nữ hoàng ngành bảo vệ gây ấn tượng mạnh bởi độ chịu chi cho một lẫn xuất hiện của mình lên đến hàng tỷ đồng thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp của một quý bà thành đạt.

Hoa hậu Bùi Thị Hà hội ngộ với Hoa hậu Diệu Hoa và Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Hoa hậu Bùi Thị Hà thân thiện và xinh đẹp trong bộ váy dạ hội được thiết kế theo phong cách cổ áo nữ hoàng, độ xòe bồng bềnh của bộ váy trắng tinh khôi tạo nét tươi trẻ, xinh đẹp rạng ngời.

Tỏa sắc bên Hoa hậu quý bà Thu Hương.

Bùi Thị Hà là một trong những mỹ nhân xây dựng thành công về một hình ảnh Nữ hoàng nhan sắc có tài và tâm.

Thân thiện bên cạnh Hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ Lâm Hải Vi

Không ngần ngại chi hàng tỷ đồng cho việc làm mới và đẹp với những món đồ hàng hiệu xa sỉ. Thường xuyên khoác lên mình những món trang sức đẳng cấp đắt tiền, không chỉ làm đẹp cho bản thân, người đẹp luôn là người đi đầu trong các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng trong giới hoa hậu, người đẹp tại Việt Nam.

Hoa hậu Bùi Thị Hà bên cạnh chiếc áo dài và NTK nước ngoài, người tạo ra bộ trang phục cho việc đấu giá từ thiện.

Trong những chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện, Hoa hậu Bùi Thị Hà luôn là người cược giá rất cao và luôn thành công với cách chốt giá cuối cùng để đóng góp vào quỹ từ thiện. Hành động và việc làm của hoa hậu quý bà luôn được sự trân quý và ngưỡng mộ của khách mời và ban tổ chức.

Hoa hậu Bùi Thị Hà nhận hoa và chiếc áo dài từ chị Lệ Hằng chủ tịch CLB Open AMRS

Góp mặt trong sự kiện đấu giá chiếc áo dài đóng góp vào qũy từ thiện Open AMRS, hoa hậu Bùi Thị Hà đã tạo nên một cảm xúc vô cùng ý nghĩa cho khách mời và truyền thông khi mạnh tay đấu giá chiếc áo dài của một NTK nước ngoài với tiền lên đến 120 triệu góp phần vào quỹ và sự thành công của tổ chức Open AMRS.

Trang phục: Lê Thanh Hòa

Make up: Phúc Nghĩa

Hair: Võ Cường

HX (Theo Giadinhvietnam.com)