SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà ra sân bóng truyền lửa cho tuyển thủ tranh cúp Long Hoàng

Chủ nhật, 12/11/2017 09:40

Chiều qua Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà có mặt tại sân bóng Thảo Điền Q2, tuyến bố khai mạc Cúp Long Hoàng mở rộng lần 3/2017.

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao cờ lưu niệm, truyền lửa tiếp năng lượng khai mạc giải bóng đá cho các tuyển thủ.

Nàng hoa hậu truyền lửa năng lượng để các tuyển thủ tranh tài đoạt cúp Long Hoàng. Trong bộ áo dài truyền thống, rất thuần Việt, sau khi gửi lời chào đến tuyển thủ, huấn luyện viên của 10 đội bóng tham dự Long Hoàng Security CUP lần 3. Nữ thuyền trưởng ngành bảo vệ của tập đoàn Long Hoàng phát biểu: Cơ duyên để chúng ta có mặt nơi đây đấy là tình yêu bất tận với trái bóng tròn, với môn thể thao Vua được cả thế giới nghiêng mình thừa nhận là "Nghệ Thuật".

Tuyển thu tranh cúp Long Hoàng mở rộng chào sân trước khi trái bóng lăn.

Nói đến bóng đá là nói đến tinh thần đồng đội, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Arsenal từng nói "Tinh thần đồng đội giống như một bông hoa, bạn phải chăm sóc nó mỗi ngày. Nếu không bông hoa đó sẽ từ từ chết thay vì sẽ nở to hơn, đẹp hơn". Đó cũng là lý do tại sao Tập Đoàn Bảo vệ Long Hoàng luôn ưu tiên duy trì và phát triển bóng đá từ giải nội bộ đến các cúp mở rộng. Vì đây là cách để chúng ta gắn kết với nhau, cách mà chúng ta gắn kết trên sân cỏ thế nào thì trong công việc chúng ta cũng gắn kết như vậy. Đó là một tinh thần cởi mở, hoà đồng và nhiệt huyết. Chỉ có đoàn kết theo một chiến thuật hợp lý mới khiến cho chúng ta cùng nhau đi xa hơn, cùng nhau thành công hơn và đây chính là mong muốn mà ban lãnh đạo của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng muốn gửi gắm đến tất cả thành viên. Đặc biệt mùa giải năm nay chào đón hai tân binh, chắn sẽ là một ẩn số tuyệt vời của giải đó là hai đội CEO2 FC và CEO3 FC.

Hoa hậu Bùi Thị Hà xuống sân dặn dò các đội bóng hãy thể hiện tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội trong mùa giải.

Điều mà tôi muốn nói với các bạn: "Chúng ta ngoài đời có thể là Sếp và nhân viên, chúng ta có thể là đối tác… hay vì mối quan hệ nào đó chúng ta có sự e dè nhất định nhưng khi bước vào sân bóng chúng ta bình đẳng, tất cả vì mục tiêu chung của toàn đội trên tinh thần đoàn kết, máu lửa và fair play. Với tất cả niềm tin vào ban tổ chức, các đơn vị truyền thông và các tuyển thủ tôi tin chắc mùa giải năm nay sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả chúng ta. Đó là trải nghiệm của từng đường bóng, từng pha kiến và của từng bàn thắng".

Hoa hậu Bùi Thị Hà dành một tình yêu đặc biệt cho môn vua thể thao.

Bài phát biểu đầy cảm xúc, đậm chất thể thao của hoa hậu Bùi Thị Hà, tổng giám đốc tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã truyền lửa, thêm năng lương để các tuyển thủ có mặt trong buổi khai mạc cống hiến hết mình để có những đường chuyền bóng sắc xảo, ghi những bằng thắng tranh cúp Long Hoàng mùa thứ 3, 2017.

Hoa hậu Bùi Thị Hà rất thuần Việt trong bộ áo dài truyền thống.

Ngắm những hình ảnh rạng rỡ, đầy ấn tượng trong bộ trang phục truyền thống của Hoa hậu Bùi Thị Hà khi khai mạc giải trên sân bóng Thảo Điền, Q2 chiều qua:

Cúp bóng đã Long Hoàng mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 26/11/2017.

Thời gian thi đấu: 17h và 18h ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm thi đấu: Sân bóng Thảo điền, số 28 đường thảo điền, phường thảo điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)