SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà tặng trái tim hoa hồng 'khủng' cho chồng khiến phái đẹp ngưỡng mộ

Thứ hai, 18/02/2019 08:34

Ông xã hoa hậu Bùi Thị Hà bất ngờ khi nhận bó hoa hình trái tim hoa hồng 'khủng' trong ngày sinh nhật cùng một tình cảm vô cùng ngọt ngào người vợ dành tặng.

Hoa hậu Bùi Thị Hà thể hiện tình yêu bằng hàng ngàn đóa hoa kết thành trái tim vô cùng lãng mạn dành cho chồng.

Cặp đôi tay trong tay, chọn bộ trang phục đôi đỏ rực của NTK Lê Thanh Hòa, thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn ngọt ngào trước sự vây quanh của bạn bè trên một hòn đảo trong ngày sinh nhật.

Xúc động trước tình cảm này, chồng Hoa hậu đã dành cho nàng nụ hôn ngọt ngào.

Thể hiện tình yêu nồng nàn với hôn phu, nàng Hoa hậu tự tình trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày thật đặc biệt với em anh xã ah! Em cầu chúc cho anh xã của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời, luôn là bờ vai vững chắc để em ngả vào những lúc em gặp khó khăn trong cuộc sống…

Hành trình cuộc đời bôn ba tận chân trời góc bể. Nhưng em đã gặp được anh - Anh xã, một nửa yêu thương của cuộc đời em. Chúng ta đã cùng nhau đi qua những năm tháng đầu tiên của cuộc sống vợ chồng. Em hy vọng anh xã mãi luôn đồng hành cùng em trong cuộc sống này. Mong mọi điều tốt lành mang đến cho anh trong dịp sinh nhật. Em rất hạnh phúc vì được bên cạnh anh trong ngày sinh nhật. Em luôn mong anh mạnh khỏe, yêu thương em và gia đình. Chúng ta hãy cùng nhau đi mãi hết cuộc đời này anh nhé!

Happy Birthday Anh Xã yêu!"

Buổi tiệc hạn chế khách mời, chỉ là những người bạn thân trong một không gian riêng biệt.

Khách mời và người thân di chuyển bằng ca nô để đến với hòn đảo cách biệt với TP. Hồ Chí Minh.

Cặp đôi có những khoảnh khắc ý nghĩa trên chiếc ca nô sang trọng.

Được biết sinh nhật ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà được tổ chức tại một hòn đảo riêng tư của gia đình. Để đến hòn đảo này, khách mời phải di chuyển bằng Ca nô. Hòn đảo được nằm cách biệt với khu Phú Mỹ Hưng, Q7. TP. Hồ Chí Minh. Hoa hậu Bùi Thị Hà và ông xã chỉ mời 100 là những người thân. Để đảm bảo an toàn trong ẩm thực, thức ăn như: tôm sông, gà vườn, cá rô, bò Kobe, rau sạch được trồng hoàn toàn trên đảo…. Đây là một không gian riêng tư vô cùng lý tưởng và lãng mạn.

Hoa hậu cùng chồng và các con đều chọn tông màu trang phục đỏ thể hiện sự yêu thương và may mắn trong những ngày đầu năm.

Những hình ảnh vô cùng lãng mạn của Hoa hậu Bùi Thị Hà trong vòng tay của chồng.

Cặp đôi cùng mặc bộ trang phục rất thời trang màu đỏ rực, trước tình cảm vô cùng lãng mạn dành cho chồng, ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà rất xúc động và dành cho nàng những nụ hôn ngọt ngào trong trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân xung quang.

Có thể nói, buổi tiệc sinh nhật của ông xã hoa hậu Bùi Thị Hà được đánh giá là đêm tiệc xa hoa, sang trọng và đẳng cấp tràn ngập nến và hoa hồng trong một không gian lý tưởng.

HX (Theo Nld.com.vn)