SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà thời thượng đầy phong cách với túi Gucci và váy 'tông xuyệt tông'

Thứ năm, 02/11/2017 09:45

Trong sự kiện chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, Hoa hậu Bùi Thị Hà diện bộ váy màu mận đỏ cùng chiêc túi xách thương hiệu Gucci cùng tông cực phong cách.

Là một thần tượng thời trang của giới trẻ, Hoa hậu Bùi Thị Hà rất biết cách chọn trang phục. Giữa thời khắc giao mùa thu - đông. Không khí se lạnh của lễ hội của Noel đang đến rất gần. Chính vì ý tưởng đó, nữ hoàng ngành bảo vệ khéo léo chọn bộ trang phục sắc màu đỏ mận khá hợp mốt, mang đậm chất xu hướng và sắc màu mùa.

Được biết chiếc túi xách hiệu Gucci cùng tông màu xinh xắn với váy của hoa hậu có giá đến 5000 đô la Mỹ.

Bộ trang phục được đánh giá là xinh đẹp, sang trọng và nổi bật nhất trong sự kiện tại một khách sạn đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tối qua.

Hoa hậu rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

Là một Icon thời trang, hoa hậu Bùi Thị Hà luôn được các nhà thiết kế lựa chọn “chọn mặt, gửi vàng” để trình làng những mẫu thời trang mới nhất của mình. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa là một trong những người bạn luôn đồng hành với hoa hậu Bùi Thị Hà trong các mẫu thiết kế mới. Với bộ váy dạ hội tối qua, tín đồ thời trang đã được chiêm ngưỡng nét tinh tế, đài các và kiêu sa của nàng hoa hậu sắc, tâm, tài.

Chiếc váy được thiết kế theo kiểu cúp ngực, lớp vải dúm bèo, xếp ly là điểm nhấn tạo nét tươi trẻ, mềm mại và rất nữ tính.

Đặc biệt, một sự kết hợp khá độc đáo giữa thời trang và trang sức, những viên đá óng ánh được kết thành một lớp lưới mỏng theo dạng giả vải, khoác nhẹ trên bờ vai mềm mại của hoa hậu.

Sức hút và mê đắm ánh nhìn từ cách thiết kế độc đáo này của NTK tài hoa Lê Thanh Hòa dành cho hoa hậu Bùi Thị Hà. Người đẹp nổi bật giữa rừng mỹ nhân, thu hút ánh nhìn trong sự ngưỡng mộ của bạn bè và khách mời doanh nhân có mặt trong sự kiện.

Ngắm vẻ đẹp đài các, quyến rũ như một công chúa mùa lễ hội của Hoa hậu Bùi Thị Hà tại sự kiến tối qua:

Trang phục: Lê Thanh Hòa

Make up: Phúc Nghĩa

HX (Theo Giadinhvietnam.com)