SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao 200 phần quà Tết cho bệnh nhân ung bướu

Thứ sáu, 06/02/2015 16:49

Hoa hậu - DN Bùi Thị Hà cùng đồng hành với người đẹp Lý Nhã Kỳ dành thời gian ghé thăm bệnh viện Ung Bướu.

Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt Bùi Thị Hà - Giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng cùng Diễn viên - người đẹp Lý Nhã Kỳ - Chủ tịch Qũy phát triển y tế giáo dục Việt Nam đã trao tặng 200 phần quà Tết ý nghĩa dành cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Ung Bướu, TP.HCM vào sáng ngày 6/2.

Mặc dù khá bận rộn trong những ngày giáp Tết, thế nhưng HH - DN Bùi Thị Hà cùng đồng hành với người đẹp Lý Nhã Kỳ dành thời gian ghé thăm bệnh viện Ung Bướu và dành tặng những món quà Xuân ấm áp nghĩa tình của sự sẻ chia tới các bệnh nhân đặc biệt.

Từ phải qua: BS Nguyễn Điểm - Trưởng ban Công tác Xã hội BV Ung Bướu TP.HCM, DN Nguyễn Hồng Hạnh, DV - Người đẹp Lý Nhã Kỳ, HH - DN Bùi Thị Hà và bác Bùi Xuân Ca (bố HH Bùi Thị Hà)

Doanh nhân Bùi Thị Hà và diễn viên Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết. Hai người đẹp giàu lòng nhân ái đã đồng hành trong nhiều dự án từ thiện cho cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ mổ mắt cho 300 bệnh nhân tại Tiền Giang (tháng 4/2014).

Buổi lễ trao quà Tết cho 200 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của bệnh viện Ung Bướu diễn ra trong không khí giản dị, thân tình & ấm áp của đại diện bệnh viện Ung Bướu, những Mạnh Thường Quân cùng sự hưởng ứng, đón chờ của hàng trăm bệnh nhân nghèo.

Bà chủ của Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng cùng các bạn SV tự tay chuẩn bị những gói quà tết

Được biết đến là nữ doanh nhân xinh đẹp, quyền lực, HH Phu nhân Bùi Thị Hà còn tích cực tham gia từ thiện và hỗ trợ trong nhiều chương trình thiện nguyện. Công tác xã hội từ thiện không chỉ là phong trào, mà đó là một trong những kế hoạch thường niên của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng của chị. Trong đó, có kế hoạch định kỳ và có cả những chương trình đột xuất.

Từng món quà ý nghĩa được trao cho từng bệnh nhân

Nhưng quan trọng hơn với chị, xem từng chuyến đi là những trải nghiệm nhiều cảm xúc, đầy yêu thương mà chị cảm thấy sự thanh thản, niềm vui & hạnh phúc nhất khi giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Bản thân chị cảm thấy chưa bao giờ là đủ với những gì mình có thể làm được để sẻ chia cùng những người thiếu may mắn.

Hai người đẹp tới thăm một bệnh nhân 15 tuổi bị căn bệnh u trung thất - rất nguy hiểm và cần chi phí để mổ gấp

Hai mạnh thường quân quyết định tặng một suất quà đặc biệt dành cho em là 10 triệu đồng & tiếp tục hỗ trợ viện phí trong suốt quá trình hóa trị, xạ trị tiếp theo

DN Bùi Thị Hà trao tặng số tiền cho người nhà bệnh nhân

Chị còn ân cần tới từng giường bệnh trao quà & hỏi thăm các bệnh nhân

Chia sẻ về chương trình ý nghĩa này, Nữ doanh nhân Bùi Thị Hà không khỏi xúc động: “Nhìn thấy những cảnh đời khó khăn, nhìn thấy những phòng bệnh nơi các bệnh viện mình từng đến, bao gương mặt lo âu khắc khổ không chỉ bởi cơn đau bệnh tật, mà còn cả sự trăn trở, lo lắng cho ngày mai từng bữa ăn, từng đồng viện phí; tôi vô cùng xót xa. Tôi không nghĩ rằng mình có thể bù đắp được cho 200 bệnh nhân nghèo có mặt ở đây, mà chỉ muốn sẻ chia chút tấm lòng, sự ấm áp đồng cảm. Tôi sẽ luôn nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình và dành nhiều tâm niệm để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho bà con trong khả năng của mình."

HH - DN Bùi Thị Hà & Lý Nhã Kỳ có buổi trò chuyện với BS Quốc Thịnh - PGĐ BV Ung Bướu về việc tiếp tục hỗ trợ 2 quỹ từ thiện dành cho bệnh nhân nghèo của BV

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện

Nói về dự định sắp tới, HH Bùi Thị Hà sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Lý Nhã Kỳ trong các kế hoạch xã hội khác. Chị mong, sẽ có nhiều Mạnh Thường Quân cũng chung tay với chị và Lý Nhã Kỳ, để san sẻ bớt những khó khăn của dân nghèo. Hàng tháng, chị và các nhân viên đều trích tiền lương để tặng cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi... Sắp tới, chị sẽ về xây nhà tình nghĩa, tổ chức bếp ăn từ thiện và kết hợp các Hội chữ thập đỏ của quận, thành phố để thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.

Chi Trần; Photo: Phú Trần (Theo Giadinhvietnam.com)