SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Bùi Thị Hà xứng tầm hoa hậu quốc dân, quyến rũ ngọt ngào trong sắc đỏ

Thứ bảy, 30/09/2017 17:28

Quyến rũ và lộng lẫy trên thảm đỏ hay những chuyến từ thiện giữa đời thường, Hoa hậu Bùi Thị Hà vẫn để lại cho công chúng sự ngưỡng mộ về một phụ nữ đẹp cả tâm lẫn tài.

Hoa hậu Bùi Thị Hà lộng lẫy trong sắc đỏ ngọc ngào

Trong sắc đỏ ngọt ngào này, hoa hậu nhận trong trách Đại sứ thể thao Olympic lần 3.

Hoa hậu Bùi Thị Hà được xem là hoa hậu thành công nhất sau khi đăng quang khi xây dựng hình ảnh xinh đẹp, tài năng và đức độ. Chỉ một thời gian ngắn sau đăng quang, gần như những hoạt động nào của nàng hoa hậu cũng được truyền thông săn đón như những ngôi sao hạng A.

Vào ngày này năm 2016 hoa hậu Bùi Thị Hà cùng ông xã và con trai ra tận miền Trung trao tặng số tiền từ thiện 1 tỷ đồng.

Không tham gia quá nhiều sự kiện giải trí, nhưng những việc làm của hoa hậu Bùi Thị Hà có sức ảnh hưởng lớn và bao giờ cũng mang một giá trị nhân văn cao cả. Là một hoa hậu nổi bật nhất hiện nay trong số các hoa hậu có tiếng làm công tác thiện nguyện.

Vẫn sắc đỏ quyến rũ, hoa hậu Bùi Thị Hà chúc mừng kỉ niệm 10 năm thành lập Angel Beauty của bà chủ Mã Đào Ngọc Bích. Hoa hậu Bùi Thị Hà thả dáng tự tin cùng những người mẫu Thái Lan và TGĐ Angel Beauty Mã Đào Ngọc Bích

Trên lĩnh vực giải trí, hình ảnh của hoa hậu Bùi Thị Hà cũng rất được yêu thích.

Rạng rỡ bên chuyên gia trang điểm Hạ My và siêu mẫu Hoàng Việt.

Miệt mài và năng động trên mọi lĩnh vực, nhưng ở hoa hậu Bùi Thị Hà, nàng luôn khiếm tốn và ít khi nói về những việc mình đã làm. Nhiệt tình trên những hành trình làm công tác từ thiện, nhưng hoa hậu vẫn không phô trương, không nói nhiều về những việc mình đã đầu tư hay mang đến cho cuộc đời này những giá trị không gì sánh được.

Cách đây một năm về trước, tại một tỉnh nghèo miền Trung hậu Bùi Thị Hà đã bỏ ra 1 tỷ đồng để làm từ thiện. Năm nay, đến hẹn lại lên, đúng ngày này hiện tại hoa hậu lại đáp chuyến bay ra tận Quảng Bình để làm công tác từ thiện. Theo chia sẽ của hoa hậu Bùi Thị Hà, trong chuyến đi này hoa hậu vẫn bỏ ra 1 tỷ đồng cho công tác thiền nguyện. Chị biết rằng, số tiền này không quá lớn so với những gì còn nghèo khó và thiếu thốn của hàng ngàn người dân nghèo ở dải đất miền Trung chịu nhiều thiệt thòi này. Nhưng đây là cử chỉ, tấm lòng đầy yêu thương, đầy trách nhiệm với công đồng và xã hội mà hoa hậu đã làm được mà không phải người đẹp nào cũng làm được.

Tháp tùng hoa hậu luôn có những nhân viên và trợ lý đầy nhiệt huyết. Trong ảnh là anh Mai Thanh Tùng ( Được ví như một chiến binh kỳ kiệu của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng người chuyên phụ trách an ninh trong những Show giải trí đình đám tại Việt Nam

Sự khiêm tốn của hoa hậu tâm - sắc này vẫn luôn là một đóa hoa thơm ngát giữa đời thương, trái tim của hoa hậu Bùi Thị Hà luôn “chạm” đến tình yêu thương và thắp lửa ấm áp để sưởi ấm bao mảnh đời bất hạnh.

Bộ trang phục tua rua mềm mại như lụa, quyến rũ ngọt ngào do chính NTK tài hoa Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng cho hoa hậu Bùi Thị Hà. Hoa hậu đọ dáng cùng cùng một người đẹp.

Là một hoa hậu thành đạt, xinh đẹp và rất bận rộn với công việc điều hành một tập đoàn lớn. Nữ hoàng ngành bảo vệ, tổng giám đốc công ty bảo vệ Long Hoàng với trách nhiệm và tâm huyết của một con người đầy lòng nhân ái, giàu tính nhân văn. Hoa hậu Bùi Thị Hà đã tạo ra một giá trị đẹp và rất ý nghĩa xứng tầm với một xưng danh hoa hậu quốc dân.

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Makeup: Phúc Nghĩa

Tóc: Võ Cường

Photo: Minh Luân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)