SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu, CEO Kristine Thảo Lâm quyến rũ kết đôi cùng tài tử Đoàn Thanh Tài

Thứ ba, 30/05/2017 08:45

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - CEO của Ms Vietnam Beauty International Pageant kết đôi tài tử Đoàn Thanh Tài đầy cuốn hút và ấn tượng trong bộ ảnh ấn tượng.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia lừng danh Huy Khiêm thực hiện, cả hai đã kết hợp đầy ăn ý trong từng shoot ảnh.

Tháng 11 tới, Đoàn Thanh Tài sẽ tiếp tục sang Mỹ đồng hành cùng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tìm kiếm những nhan sắc mới, những mỹ nhân thế hệ mới cho cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017.

Hoa hậu Kristine khoe nét đẹp không tì vết trong bộ ảnh căng tràn sức sống.

Đoàn Thanh Tài gây tiếng vang khi làm MC cùng Hoa hậu Jennifer Phạm cho đêm chung kết vừa khép lại của Hoa hậu Thảo Lâm.

Tài tử Đoàn Thanh Tài là cái tên được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến bởi vì anh là một diễn viên đa năng của sân khấu điện ảnh, một người mẫu - mc hiền lành cùng với phong cách giao tiếp khá thân thiện, hòa đồng nên anh sở hữu được một lượng fan hâm mộ khá lớn tại Việt Nam và hải ngoại.

Nhận lời mời của đương kiêm hoa hậu Kristine Thảo Lâm, Đoàn Thanh Tài vừa tham gia vai trò MC của cuộc thi Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017 do cô làm trưởng ban tổ chức.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - người rất tâm huyết với cái đẹp và đã góp công rất lớn giúp nâng tầm nhan sắc Việt làm rạng danh toàn cầu

Từ khi đăng quang đến nay, đương kim Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn được công chúng đón nhận là một trong những hoa hậu xinh đẹp giàu lòng nhân ái và là hoa hậu của các nàng hoa hậu. Tình cảm quý báu đó là niềm kiêu hãnh mà không phải nàng hoa hậu nào cũng may mắn có được.

Bộ ảnh này sẽ xuất hiện trên các tạp chí lớn trong nước và hải ngoại trong thời gian tới.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn được công chúng đón nhận là một trong những hoa hậu xinh đẹp giàu lòng nhân ái.

Sau cuộc thi Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017, cả hai sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 6 để tham gia các chuyến hoạt động thiện nguyện giúp những người nghèo khó bệnh tật tại Việt Nam.

Photography By: Huy Khiem

Make Up By: Travis Vu

Designer By: Jacky Tài

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới