SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ông Hồng đẹp cỡ nào? Nhìn vào nhan sắc hiện tại ở tuổi 54 mới hiểu vì sao từng khiến Cổ Thiên Lạc si mê theo đuổi

Thứ tư, 24/05/2023 14:16

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á năm 1989, Ông Hồng ký hợp đồng với hãng phim ATV và chính thức bước chân vào làng giải trí.

Sở hữu gương mặt thuần khiết cùng thân hình gợi cảm, nóng bỏng, Ông Hồng nhanh chóng gầy dựng tên tuổi sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức năm 1989 và lấn sân sang diễn viên đóng phim cấp ba. Dù vấp phải nhiều sự phản đối từ phía gia đình và bạn bè, cô vẫn quyết một lòng theo dòng phim này và trở thành nữ hoàng "phim nóng" của Hồng Kông lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, vào cuối năm 90, dòng phim cấp ba ở Hồng Kông thoái trào. Khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, Ông Hồng buộc phải quay trở lại đóng phim truyền hình. Cô ký hợp đồng với TVB và tham gia hàng loạt tác phẩm như "Tứ Đại Tài Tử", "Trạng Sư Tống Thể Kiệt"… Tuy nhiên, các vai diễn của cô không gây được tiếng vang. Những năm gần đây, cô dần ít hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng và nhận lời đóng phim truyền hình dài tập.

Nhan sắc của Ông Hồng lúc trẻ.

Năm 1996, Ông Hồng đóng vai nữ chính trong phim "Càn Long Đại Đế", kết đôi cùng Cổ Thiên Lạc. Quá trình hợp tác diễn ra tốt đẹp. 4 năm sau, Ông Hồng và Cổ Thiên Lạc lại có cơ duyên tái hợp trong bộ phim "Tầm Tần ký". Theo truyền thông, Ông Hồng từng trả lời phỏng vấn và tiết lộ về việc Cổ Thiên Lạc đã nảy sinh cảm tình với cô sau khi đóng chung phim. Khi đó, Cổ Thiên Lạc là ngôi sao đang nổi.

Khi nữ diễn viên vô tình làm mất chìa khóa xe, tài tử họ Cổ liền nhiệt tình giúp đỡ, còn chủ động ngỏ ý đưa cô về nhà. Sau đó, anh thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho Ông Hồng, quyết tâm theo đuổi cô nhưng cuối cùng lại bị nữ diễn viên từ chối. Tuy nhiên, sau khi Ông Hồng công khai quá trình bị Cổ Thiên Lạc theo đuổi, nam diễn viên bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ. Thậm chí rộ những lời đồn Cổ Thiên Lạc là kẻ phong lưu, thích săn lùng, chơi đùa gái đẹp rộ lên. Cũng vì vậy, mối quan hệ của cả hai cũng chính thức chấm hết từ đó.

Ông Hồng năm nay 54 tuổi, tuy đã ngoài năm mươi tuổi nhưng trông cô vẫn rất trẻ, vóc dáng thon gọn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng không tin tuổi thực của nữ diễn viên vì trông cô trẻ như mới ngoài 30. Không những vậy, cô còn được nhận xét rất khí chất, cùng phong cách thời trang vừa sang trọng và đẳng cấp.

Sở hữu thân hình thon gọn cùng với lợi thế chiều cao, Ông Hồng rất biết cách tôn vóc dáng của mình qua những trang phục. Với những kiểu váy này tôn lên dáng người của cô. Nếu tỷ lệ cơ thể không đẹp thì khi mặc vào nhất định sẽ xấu, nhưng trên người Ông Hồng thì vừa vặn. Thiết kế giúp tôn lên một cách hoàn hảo vòng eo thon thả, và giúp cô trông rất mảnh mai khiến người nhìn phải ghen tị.

Tuy nhiên, kiểu váy này thực ra rất kén dáng và nước da, bởi chắc chắn khiến người thường mặc sẽ bị trông già đi cả chục tuổi. Nhưng khi Ông Hồng mặc chiếc váy này thì lại có một sự trẻ trung đặc biệt. Và cô ấy cũng làm cho chiếc váy đơn giản này trông cao cấp hơn.

Dù đã không còn ở đỉnh cao nhan sắc nhưng hiện giờ Ông Hồng vẫn trẻ đẹp. Không chỉ làn da trắng nõn, căng mịn, thanh tú mà khuôn mặt dường như còn tràn đầy sức sống. Ở tuổi 54, có thể coi Ông Hồng là người chiến thắng trong cuộc sống, sự nghiệp phát triển rất ổn định và hiện tại hôn nhân của cô cũng rất hạnh phúc, êm ấm bên ông xã huấn luyện viên thể hình, doanh nhân Lưu Quán Đình cùng con gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới