SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang làm gì với chiếc đồng hồ vừa chốt mua 900 triệu từ BTV Ngọc Trinh?

Thứ ba, 17/08/2021 08:54

Siêu mẫu Xuân Lan đã đại diện Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thông báo phương án sử dụng chiếc đồng hồ vừa được đấu giá 900 triệu đồng trong livestream gây quỹ mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19.

Trong hơn nửa năm qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang dường như vắng bóng trên mạng xã hội và lui về ở ẩn khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô. Tuy nhiên, giữa lúc nhiều người kêu gọi chung tay góp vật chất chống dịch, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang gây bất ngờ ủy quyền cho siêu mẫu Xuân Lan tham gia phiên đấu giá với mục đích gây quỹ mua máy thở, thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chữa trị Covid-19. Kết thúc buổi livestream, Hương Giang đã "chốt đơn" đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh với giá 900 triệu đồng, cô cũng đã chuyển khoản ngay sau đó.

Hoa hậu Hương Giang "chốt đơn" chiếc đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh trong buổi đấu giá từ thiện là 900 triệu đồng.

Hương Giang chuyển 900 triệu đồng để ủng hộ mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19.

Sau đó, đại diện quỹ từ thiện đã gọi điện cho Hương Giang để giao chiếc đồng hồ Hublot đến tận tay cho cô. Tuy nhiên, thay vì nhận chiếc đồng hồ này, Hương Giang đã quyết định tặng lại vật phẩm giá trị khủng cho phiên đấu giá tiếp theo để quỹ mua máy thở có thêm nhiều kinh phí hơn. Như vậy, Hoa hậu chuyển giới đã đóng góp trọn vẹn 900 triệu đồng mà không cần nhận lại bất kì món đồ trao đổi nào.

Chia sẻ với Xuân Lân, Hương Giang gây xúc động khi thổ lộ: "Mục đích ban đầu của em là muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình để mua được nhiều máy thở gửi cho các bệnh viện, nên em hy vọng chiếc đồng hồ có thể giúp ích được nhiều hơn nữa. Ban tổ chức cũng có thể tiếp tục quyên góp được thêm nhiều máy thở hơn nữa".

Xuân Lan tiết lộ Hương Giang không nhận chiếc đồng hồ mà tặng lại cho quỹ từ thiện để tiếp tục sử dụng đấu giá cho lần sau.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới